น.ส.หทัยภัทร เกตุเลศศักดิ์ แกนนำเครือข่ายเยาวชนป้องกันนักดื่มหน้าใหม่ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 2-4 ก.ย. เครือข่ายได้สุ่มสำรวจกลยุทธ์ร้านเหล้า ผับ บาร์ 340 ร้าน รอบสถานศึกษา 36 แห่งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล พบว่ามีการใช้กลยุทธ์ที่มาแรงที่สุด คือ ติดป้ายโฆษณาจูงใจ รองลงมาคือการจัดโปรโมชั่นต่างๆ อาทิ ลด แลก แจก แถม,... read more
20 ก.ย. 2554
จี้นายกฯ คุมร้านเหล้า
น.ส.หทัยภัทร เกตุเลศศักดิ์ แกนนำเครือข่ายเยาวชนป้องกันนักดื่มหน้าใหม่ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 2-4 ก.ย. เครือข่ายได้สุ่มสำรวจกลยุทธ์ร้านเหล้า ผับ บาร์ 340 ร้าน รอบสถานศึกษา 36 แห่งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล พบว่ามีการใช้กลยุทธ์ที่มาแรงที่สุด คือ ติดป้ายโฆษณาจูงใจ รองลงมาคือการจัดโปรโมชั่นต่างๆ อาทิ ลด แลก แจก แถม,... read more
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น