<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

7 พ.ค. 2555

บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส. เชียงใหม่ เขต 3 แทนตำแหน่งที่ว่างลง คึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า


บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส. เชียงใหม่ เขต 3 แทนตำแหน่งที่ว่างลง คึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งมีหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ให้กำลังผู้สมัครในสังกัด และประชาชนมาให้กำลังใจจำนวนมาก


นายยงยุทธ์ วิชัยดิษฐ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายพร้อมพงษ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อม ส.ส. ในพื้นที่ ลงพื้นที่รับสมัครบริเวณข่วงสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้กำลังใจผู้สมัครหมายเลข 1 นายเกษม นิมมลรัตน์ พรรคเพื่อไทย ซึ่งยังเป็นผู้สมัครรายเดียวสำหรับการเปิดรับสมัครวันแรกในวันนี้ ทั้งนี้ มีประชาชนมารอให้กำลังใจผู้สมัครตั้งแต่ช่วงเช้า ยิ่งทำให้บรรยากาศการรับสมัครวันแรกคึกคักเป็นอย่างมาก ท่ามกลางฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างไม่ขาดสายในเกือบทุกพื้นที่ของจังหวัดเชียงใหม่
หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า เพียง 1 เสียงที่ประชาชนให้แก่พรรคเพื่อไทย เป็นเสียงที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง มีความเชื่อมั่นพี่น้องประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่ หากมีโอกาสจะลงพื้นที่เพื่อพบปะพี่น้องชาวเชียงใหม่อีก เพราะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีทุกครั้ง
สำหรับการสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดเชียงใหม่ เขตเลือกตั้งที่ 3 แทนตำแหน่ง ที่ว่าง เปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 7-11 พฤษภาคม 2555 ในระหว่าง 08.00-16.30 น. ณ ข่วงสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่


ภาพข่าวโดย   กนกรัตน์ ปัญญา สวท. เชียงใหม่ 
ขอบคุณ VDO จาก   http://www.cm108.com/ 
สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน










พื้นที่โฆษณา 1000 บาทต่อเดือน ติดต่อ 082-6921413

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น