<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

10 พ.ค. 2555

ประชาธิปัตย์ส่งผู้สมัครหมายเลข 2 ในการเลือกตั้งส.ส. เชียงใหม่ เขต 3 แทนตำแหน่งที่ว่าง


ประชาธิปัตย์ส่งผู้สมัครหมายเลข 2 นางกัลยกรณ์ เจียมกิจวัฒนา ลงแข่งขันในการเลือกตั้งส.ส. เชียงใหม่ เขต 3 แทนตำแหน่งที่ว่าง
บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดเชียงใหม่ เขตเลือกตั้งที่ 3 แทนตำแหน่ง ที่ว่าง เข้าวันที่ 3 ของการรับสมัคร เวลาประมาณ 11.15 น. นายบุญยอด สุขถิ่นไทย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมนางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะ ได้ส่งนางกัลยกรณ์ เจียมกิจวัฒนา หรือแอน ตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ เข้าสมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 3 ณ ข่วงสันกำแพง อำเภอสันกำแพง ถือเป็นผู้สมัครหมายเลข 2 ของเขตการเลือกตั้งนี้ ซึ่งมีประชาชนมาให้กำลังใจจำนวนหนึ่งนางกัลยกรณ์ เจียมกิจวัฒนา ผู้สมัครหมายเลข 2 พรรคประชาธิปัตย์กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ครั้งนี้จะได้มีโอกาสทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองอีกครั้ง โดยการให้โอกาสของพรรคประชาธิปัตย์ ด้วยความที่เป็นผู้หญิงและเป็นคนในพื้นที่ เกิดที่ตำบลบ้านแม่ปูคา อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นลูกหลานของชาวเชียงใหม่ น่าจะได้รับการสนับสนุน ขณะนี้ กระแสตอบรับค่อนข้างดี แม้จะเป็นการทำงานที่หนักแต่พร้อมที่จะสู้ พร้อมจะรับใช้ประชาชนชาวเชียงใหม่ แม้จะเป็นการตัดสินใจของทางพรรคที่ปัจจุบันทันด่วน แต่ได้ทำงานกับพรรคมาตั้งแต่ปี 2551 แล้ว พร้อมทั้งได้ทำงานสังคมในทุกโอกาสเท่าที่จะทำได้ แม้เขตนี้คะแนนเดิมจะเคยได้แตกต่างกับพรรคคู่แข่งมาก แต่ยิ่งกดดันมาก ยิ่งมีพลังมาก เพราะความตั้งใจจริง โดยมองว่าไม่มีการแบ่งสี แบ่งพรรค มองว่าเป็นพี่น้องกัน เป็นคนบ้านเดียวกัน
ผู้สมัครหมายเลข 2 พรรคประชาธิปัตย์ จบการศึกษาระดับอนุบาลที่โรงเรียนเศรษฐสิน จบมัธยมศึกษาตอนปลาย จากโรงเรียนดาราวิทยาลัย จบปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปริญญาโท คณะนวัตกรรมสังคม สาขาผู้นำทางสังคมธุรกิจและการเมือง มหาวิทยาลัยรังสิต อาชีพสื่อมวลชนและนักจัดรายการวิทยุ และเป็นเลขานุการสโมสรสื่อมวลชนภาคเหนือ แห่งประเทศไทย


ภาพข่าวโดย   กนกรัตน์ ปัญญา สวท. เชียงใหม่ : สำนักข่าวเชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน




พื้นที่โฆษณา 1000 บาทต่อเดือน ติดต่อ 082-6921413
พื้นที่โฆษณา 1000 บาทต่อเดือน ติดต่อ 082-6921413

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น