<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

22 มี.ค. 2555

ร้อนนี้ เทศบาลเชียงใหม่จัดกิจกรรมให้เด็ก


เทศบาลนครเชียงใหม่ จัดโครงการส่งเสริมกิจกรรมพัฒนาเด็กและเยาวชนเทศบาลนครเชียงใหม่ ภาคฤดูร้อนเพื่อใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติดเทศบาลนครเชียงใหม่ จัดโครงการส่งเสริมกิจกรรมพัฒนาเด็กและเยาวชนเทศบาลนครเชียงใหม่ ภาคฤดูร้อน ประจำปี 2555 โดยมี นายสุนทร ยามศิริ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน ณ โรงพลศึกษา 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ โดยกล่าวว่า กิจกรรมนี้เป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้เล่นกีฬาในช่วงปิดภาคเรียน เนื่องจาก กีฬาเป็นกิจกรรมสำคัญที่ช่วยพัฒนาคุณภาพของเด็กและเยาวชน ให้พร้อมที่จะเป็นกำลังสำคัญของชาติ กีฬา ช่วยส่งเสริมสุขภาพพลานามัยและยังสามารถปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบ รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติด ซึ่งควรแก่การส่งเสริมและสนับสนุน
โครงการที่จัดขึ้น มีการฝึกสอนกีฬาและกิจกรรมนันทนาการ จำนวน 6 ชนิดกีฬา ได้แก่ แบดมินตัน ฟุตบอล ฟุตซอล วอลเล่ย์บอล เทควันโด ยิมนาสติกลีลา และ 2 กิจกรรม ได้แก่ การฝึกอบรมคอมพิวเตอร์และการฝีมือ โดยวิทยากรจากสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ และภาคี สิ้นสุดโครงการในวันที่ 7 เมษายน 2555 

ภาพโดย กมล เครือนิล CMupdatenews :  ข่าวโดย กนกรัตน์ ปัญญา สวท.เชียงใหม่.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น