<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

19 ธ.ค. 2563

We Love Chiang Mai Super Privilege On Tour เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย

 

We Love Chiang Mai Super Privilege On Tour เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย #เชียงใหม่ต้องไปต่อ

จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับภาคส่วนด้านการท่องเที่ยว จัดกิจกรรม We Love Chiang Mai Super Privilege On Tour เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย #เชียงใหม่ต้องไปต่อ หวังกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวหลังโควิด-19

วันที่ 18 ธ.ค. 63 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ นายรัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดกิจกรรม We Love Chiang Mai Super Privilege On Tour เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย #เชียงใหม่ต้องไปต่อ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-20 ธันวาคม 2563 โดยความร่วมมือของทุกภาคส่วนด้านการท่องเที่ยวระหว่างภาครัฐ และภาคีเครือข่ายภายใต้กองทุน We Love Chiangmai เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมถึงเพิ่มช่องทางให้ผู้ประกอบการได้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

นางปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 7 กลุ่มด้วยกัน ได้แก่ กลุ่มผู้ประกอบการโรงแรมและที่พัก/ กลุ่มผู้ประกอบการบริการสุขภาพ สปา และนวดฯ/ กลุ่มผู้ประกอบการกอล์ฟ/ กลุ่มบริการรถเช่า และสายการบิน/ กลุ่มท่องเที่ยวเชิงผจญภัย และกิจกรรมสันทนาการ/ กลุ่มท่องเที่ยวชุมชน และเครือข่ายหัตถกรรม/ กลุ่มภัตตาคาร ร้านอาหาร และของฝากที่เป็นอาหาร/ กลุ่มสถานที่ท่องเที่ยวภาครัฐ และสินค้าจากกองทุน we love chiang mai นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Super Privilege เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย จำหน่ายคูปองเงินสด ส่วนลดพิเศษ cash voucher สินค้าและบริการจากกลุ่มร้านอาหาร โรงแรม สนามกอล์ฟ สายการบิน สปา แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั่วเชียงใหม่ และ Package ท่องเที่ยวสุดพิเศษอีกด้วย

ด้านนายรัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า กิจกรรม “We love Chiang Mai Super Privilege On tour เที่ยวด้วยใจไทยช่วยไทย” เป็นความร่วมมือ ร่วมใจกัน ของผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว ที่ร่วมกันจัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยเฉพาะภาคธุรกิจเอกชน WE LOVE CHIANG MAI ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสามัคคีที่ดีร่วมกัน เป็นแบรนด์ที่ทุกคนควรร่วมกันสานต่อเพื่อภาพลักษณ์ที่ดี ของเมืองเชียงใหม่












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น