<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

11 พ.ค. 2563

กระทรวงการคลังเตรียมโอนวันนี้อีก 1.1 ล้านคน เราไม่ทิ้งกัน.com





CM-UPDATE / COVID-19 - เยียวยา   www.เราไม่ทิ้งกัน.com  ตรวจสอบสถานะ เงินเยียวยา 5,000 บาท กระทรวงการคลังเตรียมโอนวันนี้อีก 1.1 ล้านคน
11 ..63
เราไม่ทิ้งกัน  www.เราไม่ทิ้งกัน.com  จากที่รัฐบาลเปิดมาตรการเยียวยาลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ นอกระบบประกันสังคม ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 จะได้รับเงินเยียวยารายละ 5,000 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน โดยต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์   www.เราไม่ทิ้งกัน.com
ล่าสุดนายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) กล่าวถึงความคืบหน้าการจ่ายเงินเยียวยาว่า วันนี้กระทรวงการคลังจะจ่ายเงินให้กับผู้ผ่านเกณฑ์ 1.1 ล้านคน ซึ่งในจำนวนนี้ส่วนใหญ่เป็นผู้ผ่านเกณฑ์รายเดิมที่เคยได้รับเงินงวดแรกแล้วในเดือนเม..ที่ผ่านมา และจะได้รับเงินเป็นเดือนที่ 2
ส่วนในวันพรุ่งนี้( 12 ..) จะจ่ายเงินเยียวยาให้อีก 1.6 ล้านคน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ผ่านเกณฑ์รายใหม่ที่ได้เงินเป็นครั้งแรก โดยจะได้รับเงินเยียวยารวดเดียว 10,000 บาท
อย่างไรก็ตาม การจ่ายเงินในเดือนที่ 2 สำหรับผู้ที่ได้รับเงินงวดแรกในเดือน เม.. กระทรวงการคลังจะจ่ายเงินให้ตรงกับวันที่ได้รับในงวดแรก
สำหรับวิธีตรวจสอบสถานะ มี 3 ขั้นตอนดังนี้
1. เข้าไปที่  www.เราไม่ทิ้งกัน.com
2. คลิกที่ปุ่ม (แถบสีเทา) ตรวจสอบสถานะ
3. กรอกข้อมูลส่วนตัว หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน, หมายเลขโทรศัพท์ และ วัน/เดือน/ปีเกิด
แหล่งที่มาของข้อมูลข่าว : SPRING NEWS ONLINE.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น