<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

12 มิ.ย. 2562

สถานกงสุลใหญ่แห่งสหรัฐอเมริกา ประจำเชียงใหม่ มอบอุปกรณ์ดับไฟป่าให้กับจังหวัดเชียงใหม่ กว่า 700 ชิ้น



สถานกงสุลใหญ่แห่งสหรัฐอเมริกา ประจำเชียงใหม่ มอบอุปกรณ์ดับไฟป่าให้กับจังหวัดเชียงใหม่ กว่า 700 ชิ้น

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.62 Mr.Stephen Wilson ผู้แทนจากสถานกงสุลใหญ่แห่งสหรัฐอเมริกา ประจำเชียงใหม่ และคณะ นำอุปกรณ์ดับไฟป่ามามอบให้กับจังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายสมหวัง เรืองนิวัติศัย ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 16 และนายไพรินทร์ ลิ่มเจริญ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่เป็นผู้แทนรับมอบ ณ บริเวณด้านหน้าอาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่
    ทั้งนี้ จากปัญหาหมอกควันและไฟป่าในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือในช่วงเดือนมีนาคม – เมษายนที่ผ่านมา ส่งผลกระทบในวงกว้าง โดยเฉพาะปัญหาสุขภาพอนามัยของประชาชน ด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว โดยสถานกงสุลใหญ่แห่งสหรัฐอเมริกา ประจำเชียงใหม่ ได้รับทราบถึงปัญหาและผลกระทบที่เกิดขึ้น จึงได้นำอุปกรณ์ดับไฟ ประกอบด้วย เครื่องเป่าลม ฮู้ดกันไฟ หน้ากาก N95 ขวานขนาดใหญ่  คราดเหล็ก พลั่วเหล็ก  มีดขนาดใหญ่ ไม้ตบไฟ  ถุงมือกันความร้อน และหน้ากากกันความร้อน รวม 772 ชิ้น เพื่อมอบให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ต่อไป
  
นายศราวุธ เจิมจันทร์ ..ภาพ/ข่าว สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่
กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น