<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

15 ก.ค. 2560

SAM. บุกเชียงใหม่จัดงานประมูลทรัพย์ขนาดย่อมในเขตภาคเหนือมูลค่าต่ำกว่า 20 ล้านลงมา


 SAM. บุกเชียงใหม่จัดงานประมูลทรัพย์ขนาดย่อมในเขตภาคเหนือมูลค่าต่ำกว่า 20 ล้านลงมา มีผู้ให้ความสนใจกว่า 50 ราย เน้นโปร่งใสไร้ฮั้ว

SAM นำทรัพย์สินขนาดย่อมเปิดประมูลชาวเหนือเกือบ 350 รายการ มูลค่ากว่า 600 ล้านบาท ให้นักลงทุนรายย่อยได้เข้าถึงทรัพย์สินรอการขายอำนวยความสะดวกเน้นความโปร่งใสใช้การเปิดซองประมูลผู้เข้าร่วมจะไม่ทราบเพื่อไม่ให้มีการฮั้วประมูล
ผู้สื่อข่าวพาไปดูบรรยากาศการประมูลทรัพย์สินในโซนภาคเหนือ โดยมีบริษัทบริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด หรือ SAM ได้นำทรัพย์กว่า 350 รายการมาเปิดการประมูลแบบปิด มีขั้นตอนแบบโปร่งใส ป้องการการฮั้วเกิดขึ้น นายวีรพัฒน์ คงสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานบริหารทรัพย์สินรอการขาย กล่าวว่าการประมูลในภูมิภาคเป็นครั้ง 2 ของปี 2560 ซึ่งต้องรวบรวมรัพย์ต่างๆ เพื่อนำมาให้กับผู้สนใจนักลงทุนได้มาซื้อทรัพย์ผ่านการคัดสรรมาให้ได้เลือก รวมมูลค่าทรัพย์กว่า 600 ล้านบาท อาทิบ้านเดี่ยว ที่ดิน สำนักงาน ที่ดินพร้อมโกดัง และโรงแรมขนาด 40 ห้องเป็นต้น ทรัพย์สินในการประมูลครั้งนี้เป็นของภาคเหนือทั้งหมดเป็นแบบขนาดย่อมต่ำกว่า 20 ล้านบาท ส่วนราคาสูงจะประกาศขายในเว็ปไซด์ ส่วนการประมูลจะเป็นแบบปิดซื้อซองและยื่นซองลงประมูลโดยที่ผู้เข้าร่วมจะไม่ทราบว่าใครจะมาประมูลอะไร ในแต่ละทรัพย์เหมือนการประมูลยกมือทั่วไป ทำให้ลดปัญหาการฮั้วเกิดขึ้นทุกขั้นตอนจะโปร่งใสมีคณะกรรมการตรวจสอบ เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ทรัพย์สินตามราคาที่ต้องการ และการออกภูมิภาคเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับนักลงทุนที่มีการศึกษาไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งการประมูลในส่วนภูมิภาคที่เน้นนักลงทุนรายย่อยที่คาดจะจบลงประมาณร้อยละ 5จบจากการประมูล ตลอดทั้งปีทรัพย์สินประมูลจบที่ราวร้อยละ 15 ตลอดทั้งวันมีผู้สนใจมาลงทะเบียนเข้าร่วมการประมูลกว่า 50 ราย 

กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" Fast News สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น