<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

4 ก.ค. 2560

เทศบาลตำบลเชิงดอย จัดกิจกรรมพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอล ดอยสะเก็ด นาคราชคัพครั้งที่ 1 อย่างยิ่งใหญ่


เทศบาลตำบลเชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ. เชียงใหม่ จัดกิจกรรมพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอล ดอยสะเก็ด นาคราชคัพครั้งที่ 1 อย่างยิ่งใหญ่ 

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2560 ณ  สนามกีฬาโรงเรียนดอยสะเก็ดวิทยาคม อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่  พลตรี เกษมสุข ตาคำ ผบ.มทบ.33 ได้มาเป็นประธานในพิธีปิดการจัดการแข่งขันฟุตบอล ดอยสะเก็ด นาคราชคัพครั้งที่ 1   พร้อมด้วย นายเฉลิม สารแปง นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย นายกฤษดา แซ่โกย กรรมการผู้จัดการบริษัไทยวอเตอร์พลัส จำกัด เจ้าของโรงงานน้ำดื่มนาคราช ผู้สนับสนุนหลัก อย่างเป็นทางการ นายพิพัฒน์ สาบสอน ผอ.โรงเรียนดอยสะเก็ดวิทยาคม ภายในงาน มีการจัดกิจกรรมมากมายเช่น การแข่งขัน ส้มตำลีลา ของกลุ่มแม่บ้านตำบลเชิงดอยการแข่งขันแชร์บอลของ โรงเรียนชราบาลวุฒิวิทยาลัย และปิดการแข่งขันของคู่ชิงชนะเลิศ พร้อมกับมอบถ้วยรางวัลและเงินรางวัลให้แก่ทีมต่างๆ
นายกฤษดา แซ่โกย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยวอเตอร์พลัส ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เจ้าของน้ำดื่ม นาคราชกล่าวว่า ได้ให้การสนับสนุนเงินอีก 10,000 บาท ให้รางวัลมารยาทการเล่นดีเด่นที่ไม่ได้ใบเหลืองเลย อีก 1 รางวัลนั้นเพื่อต้องการให้นักกีฬาที่ร่วมแข่งขันมีมารยาทที่ดี มีน้ำใจนักกีฬา รักษากฏกติกาสากล ให้นักกีฬารักและสามัคคีกัน และเพื่อต้องการให้ได้นักกีฬาฟุตบอลจาก อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ไปติดตัวทีมชาติให้ได้ และจะสนับสนุนไปจนกว่าจะสร้างนักเตะทีมชาติให้ได้ตามวัตถุประสงค์ที่ตนตั้งใจ และต้องการให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติดหันมาเล่นกีฬาฟุตบอลกันให้มากขึ้น ถ้าเป็นไปได้จะเปิดโอกาสให้ทีมที่ชนะเลิศในสนาม “ดอยสะเก็ดนาคราชคัพ”ครั้งนี้ได้เดินทางไปเรียนรู้กับทีมสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดต่อไป.
กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" Fast News สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น