<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

14 ก.ค. 2560

หอการค้าฯ แถลงข่าว Chiangmai Top Ten Awards 2017 (มีคลิป)


หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่แถลงข่าวการจัดโครงการ Chiangmai Top Ten Awards 2017 คัดเลือกธุระกิจเอกชนหลากหลายประเภทในจังหวัดเชียงใหม่เข้าร่วมเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ธุรกิจและกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ 

 โรงแรม รติล้านนารีสอร์ทแอนด์สปา เชียงใหม่  13 กรกฎาคม 2560 เวลา 14.00 น. หอการค้้าจังหวัดเชียงใหม่ จัดแถลงข่าวกิจกรรมคัดเลือกธุรกิจเด่นประเภทต่างๆ ภายใต้ชื่อ Chiang Mai Top Ten Awards 2017 โดยมีคุณ วิภาวัลย์ วรพุฒิพงค์ ประธานหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ กรรมการและสมาชิกหอการค้าฯ  กลุ่มธุรกิจต่างในจังหวัดเชียงใหม่ แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวอย่างคับคั่ง
คุณวิภาวัลย์ วรพุฒิพงค์ ประธานหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวถึงการจัดกิจกรรม Chiang Mai Top Ten Awards 2017  ในครั้งนี้เพื่อเป็นการ คัดเลือกธุรกิจเอกชนในแขนงต่างๆ ที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 21 แขนงธุรกิจ ที่มีผลประกอบการโดดเด่นและเป็นที่นิยมของผู้บริโภค โดยจะมีการคัดเลือกแบ่งเป็นแขนงธุรกิจละ 10 แห่ง ทั้งสินค้าและบริการ โดยการคัดเลือกจะใช้ระบบจัดทำเป็น Application โดยเฉพาะสำหรับกิจกรรมนี้ เผยแพร่ออกไปสู่ผู้บริโภค หรือประชาชนจะได้มีส่วนร่วมในการพิจรณาว่า ในแต่ละธุรกิจแขนงต่างๆนั้น ธุรกิจของภาคเอกชนใดที่ครองใจหรือเป็นที่นิยมของผู้บริโภคหรือประชาชนทั่วไป ผ่านการโหวตทางโซเชียลมีเดียส่วนหนึ่ง และอีกส่วนหนึ่งจะเป็นการร่วมพิจรณาของทางคณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้งขึ้น ทั้งนี้ทุกขั้นตอนจะเป็นไปโดยเปิดเผยยุติธรรมและสามารถตรวจสอบได้
โดยกิจกรรมการคัดเลือก Chiang Mai Top Ten Awards 2017  นี้จะเริ่มเปิดให้ประชาชนผู้บริโภคสามารถเข้าร่วมโหวตได้ ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2016 โดยการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งนี้หลังจากครบกำหนดปิดโหวตแล้ว ทุกท่านที่เข้ามาโหวตจะมีสิทธิลุ้น รับของรางวัลพิเศษมากกว่า 100 รางวัล ผ่านการ Random จากชื่อที่ใช้ลงทะเบียนในระบบ 
สำหรับธุรกิจที่ได้รับการคัดเลือกติด 1 ใน 10 ของแต่ละแขนงธุรกิจ จะเข้ารับรางวัล Chiang Mai Top Ten Awards 2017  ในงานหอการค้าแฟร์ ซึ่งกำหนดจะจัดขึ้นราวเดือน กันยายน 2560 นี้ และการคัดเลือกนี้จะมีขึ้นทุกๆปีเป็นประจำ เพื่อกระตุ้นภาคธุรกิจแขนงต่างๆ ให้ใส่ใจในคุณภาพและบริการ วึ่งจะเป็นผลดีต่อท้องถิ่นและตัวกิจการเอง
หอการค้าเปิดโอกาสให้ธุรกิจแขนงต่างๆ ทั้งที่เป็นสมาชิกหอการค้าหรือยังมิได้เป็นสมาชิกหอการค้า สามารถเข้าร่วมการคัดเลือกในครั้งนี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยระยะเวลาการสมัครเริ่มตั้งแต่บัดนี้ จนถึง วันที่ 30 กรกฎาคม 2560 โดยสามารถสอบถามรายละเอียดการสมัครได้ที่ คุณดบัสวี มีพลกิจ หมายเลขโทรศัพท์ 081-8535694 หรือส่งใบสมัครได้ทางเมล์ D.lannacomespa@hotmail.com ทุกวันตั้งแต่ 09.00 - 18.00 น.และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เวปไซด์ หอการค้า www.chiangmaichamber.com

กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" Fast News สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น