<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

10 มี.ค. 2558

Grand Opening RAYA Shop II @ เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่


กระเป๋า RAYA By “Raya Collection” เปิดสาขาที่สอง ที่ เซ็นทรัลฯเฟสติวัล เชียงใหม่
เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2558 เวลา 18.00 น. ณ RAYA Shop ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ RAYA แบรนด์กระเป๋าถือสตรีสุดหรู ผลิตภัณฑ์คุณภาพโดย RAYA Collection จัดงาน Grand Opening RAYA Shop แห่งที่ 2 ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากระเป๋าถือสตรีคุณภาพในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้

คุณระย้า เหลือหลาย นักธุรกิจชื่อดังของเชียงใหม่ จัดงาน Grand Opening RAYAShop แห่งที่ 2 อย่างเป็นทางการ เป็นแห่งที่ 2 ต่อจากสาขาพรอมเมนาดาที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมาโดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ดร. เจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ คุณอรชร จันทร์วิวัฒนา ผู้อำนวยการ และ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ RAYA แบรนด์กระเป๋าถือสตรีสุดหรูมีคุณภาพ สวยงามหรูหรา และทรงคุณค่า สำหรับท่านที่สนใจในผลิตภัณฑ์กระเป๋าถือสตรี รายา สามารถชมความงดงาม รวมถึงคุณภาพระดับพรีเมียม ได้ที่ Shop RAYA ชั้น 1 หน้าห้างริมปิง ภายในศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ เชียงใหม่ และสาขาล่าสุด ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่


ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น