<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

2 ก.ค. 2555

สายการบินดรากอนแอร์ เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เส้นทาง “เชียงใหม่ – ฮ่องกง”

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ คาด สายการบินดรากอนแอร์ เส้นทาง เชียงใหม่ ฮ่องกงจะสามารถนำนักท่องเที่ยวเข้ามายังจังหวัดเชียงใหม่มากขึ้น 


สายการบินดรากอนแอร์ สมาชิกของ คาเธ่ย์ แปซิฟิค กรุ๊ป เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทาง เชียงใหม่- ฮ่องกงณ ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและเป็นการแสดงความมุ่งมั่นของบริษัทในการสร้างความแข็งแกร่งของเครือข่ายในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ในระยะแรกนี้จะเป็นเที่ยวบินที่ให้บริการในช่วงฤดูกาลระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 14 ตุลาคม 2555 สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน โดยเครื่อง A320
หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะการเดินทางจากเชียงใหม่ไปฮ่องกง หรือ จากฮ่องกง มา เชียงใหม่ เป็นไปด้วยความสะดวกโดยที่ไม่ต้องผ่านท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จากฮ่องกงยังสามารถเดินทางต่อไปยังภาคตะวันตกของสหรัฐอเมริกา แคนาดา ญี่ปุ่น เกาหลีได้ ช่วงนี้มีผู้โดยสารบินตรงมาจังหวัดเชียงใหม่เต็มทุกเที่ยวบิน มียอดจองสูง ถึงเดือนสิงหาคม 2555 แต่จากเชียงใหม่ไปฮ่องกง ยังมีน้อยต้องประชาสัมพันธ์มากขึ้น และถือเป็นโอกาสดี ที่นักท่องเที่ยวจะเข้ามายังจังหวัดเชียงใหม่มากขึ้นเพื่อสัมผัสวัฒนธรรมล้านนา
นายแพทริค เยือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินดรากอนแอร์ กล่าวว่า เชียงใหม่นับเป็นเมืองยอดนิยมของนักท่องเที่ยว เนื่องจากวิวทิวทัศน์อันสวยงามรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวทั้งในเมืองและรอบนอก นอกจากนี้เชียงใหม่ยังเป็นเมืองที่มีสาธารณูปโภคครบครันรวมถึงสนามบินนานาชาติที่ทันสมัยด้วย เชื่อมั่นว่าเส้นทางบินตรงใหม่นี้ จะช่วยกระตุ้นโอกาสทางธุรกิจรวมถึงการเดินทางเพื่อพักผ่อนระหว่างสองเมืองนี้อย่างแน่นอน ทั้งยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 6,480 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 14 ตุลาคม 2555 ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 05 325 2988 หรือติดต่อตัวแทนท่องเที่ยวในประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.dragonair.com/th 

ภาพข่าวจากทีมข่าว Pic For Press โดย กมล เครือนิล และ กนกรัตน์ ปัญญา สวท. เชียงใหม่





พื้นที่โฆษณา 1000 บาทต่อเดือน ติดต่อ 082-6921413
พื้นที่โฆษณา 1000 บาทต่อเดือน ติดต่อ 082-6921413




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น