<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

16 ก.ย. 2554

มาร์คยิ้ม หลวงพ่อจรัลทัก หวนนั่งนายกฯ




อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ
เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (16 ก.ย.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะผู้บริหารพรรค ได้เดินทางลงพื้นที่ดูสถานการณ์น้ำท่วม และได้ไปนมัสการพระธรรมสิงหบุราจารย์ (หรือหลวงปู่จรัญ ฐิตธมฺโม) ที่วัดอัมพวัน อ.พรหมบุรี พร้อมกับสนทนาขอข้อมูลและคำแนะนำถึงการแก้ไขสถานการณ์น้ำท่วมรวมถึงความเดือนร้อนของชาวบ้านและพระภิกษุสงฆ์
ทั้งนี้ในระหว่างการสนทนา หลวงพ่อจรัญได้กล่าวข้อความกับนายอภิสิทธิ์ว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ เคยทำนายไว้ว่า ถ้าประเทศไทยมีนายกฯเป็นผู้หญิง จะทำให้บ้านเมืองเสียหายมีปัญหาจึงขอให้นายอภิสิทธิ์รักษาเนื้อ รักษาตัวให้ดี เพราะจะได้กลับมาเป็นนายกฯอีกครั้งหนึ่งแน่ ให้ดูแลทุกข์สุขชาวบ้านไว้
นอกจากนี้ หลวงพ่อจรัญได้ฝากให้นายอภิสิทธิ์ ช่วยติดตามเรื่องการก่อสร้างโรงพยาบาลใน จ.สิงห์บุรี ที่ได้รับการอนุมัติงบจากรัฐบาลที่ผ่านมา เป็นเงินร่วม 200 กว่าล้านบาท โดยขอร้องว่า อย่าให้มีการยกเลิก และไม่ควรมีการย้ายผู้อำนวยการโรงพยาบาลออกนอกพื้นที่ ซึ่งนายปภิสิทธิ์ได้รับปากในเรื่องงบประมาณ ส่วนการโยกย้ายผู้อำนวยการโรงพยาบาลนั้น ถือเป็นอำนาจของรัฐบาลที่จะดูในเรื่องนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น