<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

24 ก.ย. 2554

พันธมิตร ลั่นไม่ถือเป็นบุญคุณ หากรัฐบาลช่วย วีระ-ราตรีสำเร็จ


นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ แกนนำกลุ่มเครือข่ายประชาชนไทยหัวใจรักชาติ ได้กล่าวถึงกรณีการช่วยเหลือนายวีระ สมความคิด และน.ส.ราตรี พิพัฒนาไพบูรณ์ 2 คนไทยที่ยังถูกจำคุกอยู่ที่กัมพูชา ของรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ว่า
ทางกลุ่มพันธมิตรฯ กำลังรอฟังข่าวดีอยู่ว่าจะได้กลับมาเมื่อไหร่ และถ้าหากทั้ง 2ได้รับอิสรภาพจริง ทางกลุ่มพันธมิตรก็ไม่คิดว่าการช่วยเหลือจากรัฐบาลเป็นบุญคุณ ดังนั้นเมื่อทั้ง 2ได้รับอิสรภาพ พันธมิตรฯ ก็พร้อมจะเคลื่อนไหวใหญ่ทวงคืนพื้นที่ทับซ้อนปราสาทพระวิหารทันที
“ไม่คิดว่าทั้งนายวีระและ น.ส.ราตรีจะต้องรับอภัยโทษจากกัมพูชา เพราะไม่ได้กระทำความผิด เหมือน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นนักโทษหนีคดี”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น