<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

24 ก.ย. 2554

สื่อจีนจวก มิวสิควิดีโอเซ็กซ์ฉาว ปนสะอิดสะเอียน ของค่ายเพลงไต้หวัน (มีคลิป)


สำนักข่าวของจีนรายงานข่าว สื่อจีนประณาม มิวสิควิดีโอเพลงเจียนเอ้า (煎熬) ของนักร้องสาว หลี่ จยาเวย หรือเจส ลี (Jess Lee) ชาวมาเลเซีย เจ้าขิงรางวัลชนะเลิศการประกวดร้องเพลงทางสถานีโทรทัศน์ไต้หวัน ‘One Million Star’ ครั้งที่ 7 ภายใต้สังกัด วอร์เนอร์มิวสิค ไต้หวัน ซึ่งถ่ายทอดเนื้อหาผ่านฉากเลิฟซีนเร่าร้อน
เนื้อหาในมิวสิควิดีโอตัวดังกล่าว เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่รู้สึกว่าชีวิตไร้ค่าหลังอกหัก สูญเสียความรัก รู้สึกว่าตายไปยังดีกว่ามีชีวิตอยู่ จึงประชดชีวิตด้วยการจมปลักอยู่กับความทกุข์ระทม ภายในบ้านที่เต็มไปด้วยสิ่งของสกปรก เลอะเทอะ ข้าวของกระจัดกระจาย มีอาหารเหลือวางจนเน่าแมลงตอม หนอนไช แมลงสาปตาย กินไม่ได้นอนไม่หลับเอาแต่ร้องไห้และคิดถึงวันวานอันหวานชื่น ซึ่งถ่ายทอดผ่านฉากรักเร่าร้อน นางเอกเอ็มวีต้องเปลือยกายเกือบหมดตัว ก่อนจะจบเอ็มวีด้วย การกลับใจคิดได้ถึงคุณค่าในตัวเองของนางเอก กลับมาทำความสะอาดบ้านและดูแลตัวเอง
โดยในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอฉาวนี้ ผู้กำกับเผยว่า ฉากรักเร่าร้อนนั้น นางเอกแสดงเองและมีแผ่นปิดจุดสำคัญเพียง 3 จุด นอกจากนี้ ทุกฉากก็ใช้ของจริงทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น อาหารเน่า แมลงสาปตาย หนอนไช หรือแม้แต่ฉากส้วม ซึ่งเขาบอกว่า ต้องการถ่ายทอดอารมณ์ของคนอกหักที่ทุกข์ทรมานแสนสาหัส จึงพยายามใช้ทุกอย่างเป็นของจริงเพื่อให้ผู้ชมเข้าถึงได้ง่าย แต่ไม่คิดว่าจะถูกแบนจากสังคม จึงตั้งใจจะถ่ายทำใหม่
ทั้งนี้ ในตอนแรกสื่อของจีนได้ ถอดมิวสิควิดีโอตัวนี้ออกจากเว็บไซต์ยูทูป เพราะฉากรักล่อแหลม จนเกิดการตั้งคำถามถึงความเหมาะสมต่อวัฒนธรรมของจีน แต่ขณะนี้ เอ็มวีฉาวเร่าร้อนนี้ก็ได้เผยแพร่อีกครั้ง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น