<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 20 มกราคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....ตอนบนของภาค อากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 12-16 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-33 องศาเซลเซียส ตอนล่างของภาค อากาศเย็นกับมีหมอกในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 16-23 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 35-36 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด และมีน้ำค้างแข็งบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 4-12 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

อภิสิทธิ์ ค้านตั้งกาสิโน /จี้คอป.แจงลดโทษเสื้อแดง


(29 ก.ย. )นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ ก่อนเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์ ในฐานะอดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อกล่าวสุนทรพจน์ในงานอาเซียน 100 ลีดเดอร์ชิพ โดยกล่าวว่า โดยส่วนตัวไม่เห็นด้วยกับการตั้งบ่อนกาสิโน  ซึ่งมีทั้งข้อดีและข้อเสีย โดยรัฐบาลจะต้องมีความชัดเจน และที่ผ่านมารัฐบาลเองก็มีนโยบายปราบปรามบ่อนการพนันเพื่อผลักดันให้ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ขึ้นเป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แต่ในวันนี้ ว่าที่ผบ.ตร. กลับมาระบุเสียเองว่าเห็นด้วย
 หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังกล่าวถึงกรณีการลดตั้งข้อหาก่อการร้ายเป็นอั้งยี่ซ่องโจร และเยียวยา 10 ล้านบาท จากกรณีผู้เสียชีวิตของกลุ่มคนเสื้อแดง ว่าเรื่องนี้ คณะกรรมการอิสระตรวจสอบและค้นหาความจริง เพื่อการปรองดองแห่งชาติ (คอป.) ต้องพิจารณาในรายละเอียดว่าจะทันหลักนิติรัฐหรือไม่ ซึ่งในหลักการตนเห็นด้วย แต่ต้องดูการปฏิบัติอีกครั้ง  นายอภิสิทธิ์ยังแสดงความเป็นห่วงเรื่องความอิสระเป็นกลางของ คอป. ที่จะต้องติดตามตรวจสอบอย่างใกล้ชิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น