<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

25 มิ.ย. 2554

''มาช่า'' แจงภาพหลุดนัวเนียหนุ่ม อ้างเป็นแฟนคลับ

ยันเหตุฉาวไม่ทำละครชะงัก



''มาช่า'' ออกโรงเคลียร์ภาพหลุดนัวเนียหนุ่ม อ้างภาพเก่าที่เคยถ่ายกับแฟนคลับ รับเคลียร์กฤษณ์แล้วเข้าใจ ปัดออกความเห็น''หนุ่ย-บอล'' เหน็บไปกันไม่รอด
หลังจากโดนผู้ไม่ประสงค์ดีปล่อยภาพขณะหม้ายสาว ''มาช่า วัฒนพานิช'' กำลังกอดคอกับหนุ่มนิรนามลงนิตยสารปาปารัชซี่ฉบับหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบอย่างไม่รู้ทุกข์รู้ร้อนว่า
"รูปภาพอะไรพวกนี้อย่าไปซีเรียสอะไรมากเลยค่ะ บางทีเป็นแฟนคลับบ้าง เป็นทีมงานที่เคยร่วมงานกันบ้าง ก็อาจจะถ่ายนิดหน่อยก็เลยเป็นเรื่องไป จริงๆ ก็ไม่มีอะไรค่ะ ข่าวก็คือข่าว ช่าอยู่กับข่าวมาเยอะ เราไม่หวั่นไหวเรื่องอะไรเล็กๆ น้อยๆ ของบางอย่างขึ้นอยู่กับคนสองคนเท่านั้น"
คือไว้ใจและเชื่อใจกัน "ใช่ค่ะ ถ้าเกิดมีอะไร เราบอกกันเองได้ค่ะ ไม่ต้องทำอะไรลับหลังหรอก อีกอย่างหนึ่งช่าเชื่อว่าลักษณะการขายข่าวในลักษณะนี้ ก็ต้องขายอย่างนี้แหล่ะ" ความรักตอนนี้เป็นไงบ้าง "แฮปปี้ดีค่ะ ก็ดูแลกันดี"
มีข่าวว่างานแต่งต้องเลื่อนออกไปอีก "คือเรื่องงานแต่งช่าอยากจะบอกว่าไม่มีนะคะ ช่าเคยพูดไปตอนนั้นรู้สึกในงานแต่งลูกเกด ซึ่งช่าบอกไปว่ารอให้น้องกายเรียนจบก่อน พูดไปหลายรอบแล้วด้วย อยากให้กายเรียนให้จบ ซึ่งเราเองก็ยังแฮปปี้ในแบบนี้อยู่ ไม่ทราบว่าช่วงหลังๆ ตีข่าวทำไม ช่าจะบอกว่ายังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานขนาดนั้น"
แต่พอเวลาคุยกับกฤษณ์เค้าบอกว่าแพลนไว้แล้ว "เวลาเราคุยกัน เป็นธรรมดาเรารักกันก็คุยกัน ว่าคิดยังไง แต่เราไม่ได้คิดจะแต่งงานช่วงนี้ ซึ่งข่าวที่ออกเหมือนเราจะแต่งกันอาทิตย์หน้าอยู่แล้ว รู้สึกว่าทำไมเขียนข่าวรวดเร็วอย่างนั้น ขอไปอีกซักพักดีกว่า ยังไม่อยากจะไปเปลี่ยนแปลงอะไรตอนนี้"
กับข่าวที่เหล่าบรรดาคนรักเก่าของช่าออกมาพูดทั้งอวยพรแล้วก็พูดทำนองไม่ดี รู้สึกยังไงบ้าง "อันนี้เอาเป็นว่าไม่ขอพูดถึงใครทั้งสิ้นเพราะไม่เคยติดต่อกันมาหลายปีแล้ว" มาช่ากล่าว

หลังจากที่กองทัพนักข่าวไปรุมดักสัมภาษณ์ที่กองละคร "ลิขิตเสน่หา" โปรเจกต์ยักษ์ของผู้จัดละคร "คิง-สมจริง ศรีสุภาพ"เพื่อหวังให้ "มาช่า วัฒนพานิช" นักร้องชื่อดัง ชี้แจงกรณีมีภาพหลุดของหญิงสาวที่มีหน้าคล้ายมาช่า ที่อยู่ในสภาพมึนเมา นัวเนียกับหนุ่มฝรั่งออกมา แต่นักร้องสาวกลับหนีกองทัพสื่อขึ้นรถออกจากกองถ่ายออกไปทันที
เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. วนิดา ยามันสะบีดิน โปรดิวเซอร์กองละครลิขิตเสน่หา กล่าวถึงคิวถ่ายละครของมาช่า ว่า ที่ผ่านมาตั้งแต่เปิดกล้องละครเรื่องนี้ มาช่าได้เทคิวให้กับกองถ่ายมาตลอด ถือว่าถ่ายทำในส่วนของนักร้องดังไปได้ประมาณ 50% แล้ว ซึ่งช่วงนี้ยังไม่มีคิวถ่ายของมาช่า จะมีอีกครั้งหลังจากวันเลือกตั้ง (3 ก.ค.) อีกทั้งยืนยันว่า เมื่อวานนี้ (23 มิ.ย.) มาช่ายังมีสภาพจิตใจเป็นปกติ สามารถเข้าฉากเล่นละครได้
ขณะนี้กองถ่ายยังคงถ่ายทำตามปกติ ไม่ได้พักกองอย่างที่เป็นข่าว เนื่องจากในสัปดาห์หน้า จะต้องหยุดถ่ายทำอีกหลายวัน ทั้งติดงานของสถานีและวันเลือกตั้งอีก "ตอนนี้เราถ่ายกันปกติ คิวตอนนี้ถ่ายนักแสดงคนอื่น เนื่องจากแต่ละคนว่างไม่ตรงกัน บางคนไปต่างประเทศบ้าง มีงานอื่นบ้าง"
อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาราสาว มาช่า วัฒนพานิช ได้เตรียมเปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชนถึงกรณีภาพหน้าคล้ายดังกล่าวแล้ว ในวันพรุ่งนี้ (25มิ.ย.) เวลา 17.00 น. ที่ รพ.เกษมราษฎร์บางแค ซึ่งทางทีมข่าวบันเทิงจะรายงานความคืบหน้าให้ทราบกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น