<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

24 มิ.ย. 2554

ลูกสาวพันเอกให้การคดีหมอมุกวันนี้

แพทย์ รพ.พระมงกุฎ เผย อาการหมอมุก ดีขึ้น ลืมตาได้มากขึ้น สมองเริ่มสั่งการ ยังไม่พบโรคแทรกซ้อน  ด้าน จรัมพร เผย ใน 24 ชม. ได้ข้อสรุป ผลตรวจดีเอ็นเอ บุคคลภายในรถ




พ.อ.นพ.พีระพล ปกป้อง ผู้อำนวยการกองอุบัติเหตุและเวชกรรม หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุด อาการของ พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก ที่ถูกรถชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ว่า จากผลตรวจล่าสุดเมื่อช่วงเช้า พบว่า อาการดีขึ้นจากเมื่อวาน สามารถลืมตาได้มากขึ้น สมองเริ่มสั่งการได้ดี ปฏิกิริยาตอบโตเร็วขึ้น สามารถบีบมือได้ตามจังหวะ มีการควบคุมความคิดความเคลื่อนไหวได้มากขึ้น อาการไข้ลดลง ส่วนการหายใจยังคงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ แต่สามารถถอดสลับได้แล้ว สำหรับอาการแทรกแซง หรือ โรคติดต่อนั้น ขณะนี้ยังไม่พบ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังคงเฝ้าระวังและประคองอาการอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา ทั้งในเรื่องของการหายใจและการกินอาหาร
น.พ.พีระพล กล่าวว่า โอกาสที่ พ.ต.พญ.หทัยพร จะหายกลับมาเป็นปกตินั้น ก็ยังคงต้องดูความสามารถของตัวคุณหมออีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ถือว่า มีโอกาสดี และยังคงต้องใช้เวลาอีกสักระยะ อาจ 1 - 2 ปี ก็เป็นได้ สำหรับการเข้าเยี่ยมนั้น ก็เปิดโอกาสให้ทางแม่ของ พ.ต.พญ.หทัยพร เป็นคนตัดสินใจ ในการที่จะให้ใครเข้าเยี่ยมได้บ้าง
ส่วนบรรยากาศโดยทั่วไปก็มีประชาชนมาลงชื่อแสดงความเสียใจ และเป็นกำลังใจให้กับ พ.ต.พญ.หทัยพร อีกเป็นระยะ
ทั้งนี้ มีรายงาน ว่า ลูกสาว พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น ผู้อำนวยการกองกลาง สำนักงานปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย  คือ น.ส.นันทนา ภู่กลั่น นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 ในฐานะพยานในที่เกิดเหตุคดีขับรถชน หมอมุก จะเข้าให้ปากคำกับตำรวจ สน.พญาไท ภายในวันนี้
ด้าน  พล.ต.ท. จรัมพร  สุระมณี ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ (พฐ.)  เปิดเผยว่า วันนี้ ภายใน 24 ชม.  ในส่วนของการตรวจพิสูจน์หลักฐานรถยนต์คันที่ก่อเหตุ  น่าจะได้ข้อสรุปในส่วนของ ดีเอ็นเอ ทั้งเส้นผม รอยนิ้วมือ ว่าจะตรงกับใครบ้างที่นั่งภายในรถ
โพสทูเดย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น