<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

25 มิ.ย. 2554

VIDEO : คลิปสุดฮา! บิ๊กไบค์เสียหลัก ล็อคเกี่ยวกันหมุนกลางสนามแข่ง

คลิปสุดฮา! บิ๊กไบค์เสียหลัก ล็อคเกี่ยวกันหมุนกลางสนามแข่ง ทำนักบิดโมโห



Mthainews: เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ เผยแพร่คลิปวีดิโอขณะที่รถแข่งจักรยานยนต์ทั้งสองคันเกิดล็อคเข้าด้วยกัน และหมุนไปมาจนไม่สามารถกลับมาแข่งต่อได้ เป็นเหตุให้นักบิดเกิดอาการโมโห
ทั้งนี้ การแข่งขันจักรยานยนตร์ทางเรียบในรอบรองชนะเลิศ เฟรนซ์ โรด เรซซิ่ง ในฝรั่งเศส หนึ่งในกลุ่มผู้นำอย่างซามูเอล คาร์เมียร์ ถูกรถของนาย กีนาร์ด ที่ล้มก่อนหน้านั้นพุ่งชนจนเสียหลักขณะเข้าทางโค้ง ส่วนของแฮนด์จับของรถเกี่ยวล็อคเข้าด้วยกัน ขณะที่เครื่องยนต์ยังคงทำงานอยู่ ทำให้รถหมุนไปรอบๆ โดยที่นักบิดทั้งสองไม่สามารถแข่งขันต่อได้ จนนายคาร์เมียร์เกิดอาหารโมโห
อย่างไรก็ตาม นักบิดทั้งสองไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ นายกีนาร์ด ไม่สามารถเข้าแข่งขันในรอบต่อไปในวันพรุ่งนี้ได้ ส่วนนายคาร์เมียร์ โชคยังดีที่ยังมีคะแนนสะสม ได้ลำดับที่ 17 จาก 44 คน สามารถเข้ารอบไปแข่งขันต่อในวันพรุ่งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น