<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

26 มิ.ย. 2554

ยิ่งลักษณ์เชื่อผลเลือกตั้งพท.นำไม่ผลิกโพลล์

ยิ่งลักษณ์ หาเสียง สนามฟุตบอล แถวพุทธมณฑล สาย 3 ชูนโยบายส่งเสริมกีฬา  ยันไม่นิรโทษกรรม-คืนเงิน 4.6 หมื่นล้านให้ ทักษิณ เชื่อ โค้งสุดท้าย ผลเลือกตั้งคงไม่พลิกผลโพลล์


น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมคณะ ร่วมทำกิจกรรมกีฬา แตะฟุตซอล ณ สนามกีฬาบอย ท่าพระจันทร์ ถ.อักษะ พุทธมณฑล สาย 3 ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่สนับสนุนด้านกีฬา โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล เพื่อช่วยนายแสวง ฤกษ์จรัล ผู้สมัคร ส.ส.เขต 29 หนองแขม-ทวีวัฒนา หาเสียง
พร้อมนำเสนอนโยบายด้านกีฬา ซึ่งในวันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ส่วมชุดวอร์ม สำหรับเล่นกีฬามาพบกับเยาวชนและนักกีฬาทีมชาติ ทั้งนี้ เยาวชนที่มารอให้การต้อนรับได้มาขอถ่ายภาพกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้กล่าวทักทาย นายกวิน ธรรมะสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งในอดีต น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้ผลักดันนายกวินให้ได้ฝึกซ้อมที่สโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ กระทั่งได้เป็นผู้รักษาประตูทีมชาติไทย นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ยังได้เป่านกหวีดเพื่อเริ่มการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเยาวชนภายในสนาม พร้อมนั่งชมการแข่งขัน โดยมี พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา อดีตประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูอปถัมภ์ ร่วมพูดคุยให้ข้อมูลด้านกีฬากับน.ส.ยิ่งลักษณ์ จากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ร่วมเล่นหมากรุกกับนักกีฬาหมากรุกทีมชาติ ที่เคยไปแข่งชิงแชมป์โลก
ทั้งนี้ สนามกีฬาบอยท่าพระจ้นทร์ได้มีการจัดฝึกอบรมเยาวชนที่รักกีฬาและส่งเสริมให้ห่างไกลจากยาเสพติด ซึ่งนับว่าสอดคล้องกับนโยบายส่งเสริมเยาวชนขอพรรค พร้อมกันนี้ พรรคเพื่อไทยยังได้มีการเปิดตัวการ์ตูนมาสคอทจำลองเป็น น.ส.ยิ่งลักษณ์ และเป็นสัญลักษณ์ด้านกีฬาของพรรคเพื่อไทยด้วย
สำหรับบรรยากาศภายในสนามฟุตบอลยังมีนักกีฬาทีมชาติ อาทิ ตะวัน ศรีปาน อดีตนักกีฬาทีมชาติไทย และนักกีฬาเทควันโด้ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติ มารอให้การต้อนรับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ด้วย
จากนั้นจะเดินทางกลับพรรคเพื่อไทย เพื่อปล่อยคาราวานหาเสียง จำนวน 66 คัน จาก 33 เขตกทม. พร้อมโชว์ตัวอย่างวิธีกากบาทบัตรเลือกตั้ง
ทั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ให้สัมภาษณ์ถึง การแถลงการณ์ของพรรคเพื่อไทย วานนี้ ที่ระบุว่า พรรคเพื่อไทย ไม่มีนโยบายนิรโทษกรรม ว่า  ขอให้ทุกฝ่ายอย่ามองว่าจะนิรโทษกรรมและคืนเงินจำนวน 4.6 หมื่นล้านบาทให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพียงคนเดียว โดยการนิรโทษกรรม ต้องขึ้นอยู่กับองค์กลาง และภายใต้หลักนิติธรรม เคารพเสียงของประชาชนด้วย ทั้งนี้ หากตนได้เป็นผู้นำ ก็จะเกิดความชัดเจนมากกว่านี้ 
น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า เชื่อว่า ในโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ผลคะแนนคงไม่พลิก จากผลของโพลล์ที่สำรวจ ที่ระบุว่า พรรคเพื่อไทยจะได้จำนวนสส.มากกว่าพรรคประชาธิปัตย์
ส่วน นโยบายต่างประเทศ เรื่องการแก้ปัญหาเขาพระวิหารของพรรคเพื่อไทย ก็จะให้เป็นไปทางการทูต โดยยึดการเจรจาเป็นหลัก รักษาผลประโยชน์ของประเทศ ซึ่งในส่วนของคดีความ ก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดเช่นเดียวกัน

โพสทูเดย์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น