<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

25 มิ.ย. 2554

หมอมุกอาการทรงตัว

25 มิถุนายน 2554 เวลา 15:50 น.


อาการหมอมุกยังคงทรงตัว สามารถขยับแขนขา ลืมตาได้ จับตา!ลูกสาวพ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ เข้าให้ปากคำเย็นนี้
ความคืบหน้าอาการ พ.ต.พ.ญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก  เจ้าหน้าที่ประจำห้องไอซียู รพ.พระมงกุฎเกล้า  ระบุว่า เช้านี้ ยังทรงตัวเหมือนวานนี้ ลืมตา ขยับแขนขาขวาได้ หายใจได้เองบ้างควบคู่กับการใช้เครื่องช่วยหายใจ ขณะนี้ยังไม่พบภาวะแทรกซ้อน หรือการติดเชื้อ  แต่แพทย์ยังต้องเฝ้าระวังการติดเชื้อ ขณะที่ พ.ญ. พรรณกร อิ่มวิทยา มารดาหมอมุก เฝ้าอาการอย่างใกล้ชิด
อย่างไรก็ตาม วันนี้ ทางโรงพยาบาลจะอนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปถ่ายรูปได้ในห้องไอซียู และทางตำรวจจะเข้าไปเยี่ยมหมอมูก พร้อมกับแจ้งความคืบหน้าคดีแก่แม่ของหมอมุกด้วย
ส่วนความคืบหน้าของ คดี  มีรายงานว่า วันนี้ ช่วงเย็น บุตรสาวของ พ.อ.ศักสิทธิ์ ภู่กลั่น ผู้ที่ให้การว่า เป็นผู้ขับรถชนหมอมุก จะเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งที่ผ่านมาได้ติดต่อมาแล้ว และเลื่อนออกไป โดยอ้างติดภารกิจ และไม่ต้องการพบสื่อมวลชน
โพสทูเดย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น