<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

24 มิ.ย. 2554

เวทีปชป.ราชประสงค์คึกคัก




+เวทีปราศรัยปชป.ที่ราชประสงค์คึกคัก แฟนคลับทยอยมาจองที่นั่งรอฟังแกนนำพรรค โจ๋เสื้อแดงมานอน"แพลงกิ้ง"เจอตร.คุมตัว 
เมื่อเวลา 15.00 น.บรรยากาศการจัดปราศรัยใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ภายใต้หัวข้อ "ดับไฟประเทศ" บริเวณหน้า  บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นไปอย่างคึดคัก โดยมีกลุ่มผู้สนับสนุนได้ทยอยเดินทางมาจับจองที่นั่ง ซึ่งทางพรรคได้ตั้งเต๊นท์ขนาดใหญ่พร้อมจัดเก้าอี้ไว้รองรับผู้ที่จะมาฟังการปราศรัยจำนวนมาก
ทั้งนี้ได้มีกลุ่มวัยรุ่นสวมเสื้อสีแดงจำนวน 15 คน ได้เดินทางมาแสดงท่านอนแกล้งตาย หรือ "แพลงกิ้ง" ที่บริเวณแยกราชประสงค์ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวออกไปจากบริเวณ ซึ่งระหว่างที่กลุ่มวัยรุ่นเสื้อแดงเข้ามาแสดงท่าแพลงกิ้งนั้น กลุ่มผู้สนับสนุนปชป.ไม่ได้สังเกตเห็นจึงไม่เกิดการกระทบกระทั่งขึ้น 
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไปในเวลาต่อมาเนื่องจากเห็นว่าไม่ได้กระทำความผิด ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวระบุว่า เป็นลูกศิษย์ของ นายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ แกนนำกลุ่มแดงสยาม
สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยในการปราศรัยของปชป.นั้น ทางตำรวจได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่จากกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ตำรวจจราจร ตำรวจสายตรวจ ทั้งในและนอกเครื่องแบบ จำนวน 700 นายเข้าดูแลภายในพื้นที่ รวมทั้งยังมีหน่วยตรวจวัตถุระเบิดดูแลรอบบริเวณด้วย
ขณะที่การจราจรโดยบริเวณแยกราชประสงค์และโดยรอบเคลื่อนตัวช้าสลับหยุดนิ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งระบายรถออกจากพื้นที่อย่างเร่งด่วนแล้ว
สำหรับกำหนดการในการปราศรัยขึ้นในเวลา 18.00 น. และสิ้นสุดก่อนเวลา 21.00 น. โดยมีผู้ปราศรัยหลัก 4 คน ประกอบด้วย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรค นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ รองหัวหน้าพรรค นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค โดยเนื้อหาปราศรัยจะเน้นที่การชุมนุมใหญ่ของคนเสื้อแดงปี 2552-2553 ในกรุงเทพฯ
โพสทูเดย์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น