<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

24 มิ.ย. 2554

ระทึก! รถหาเสียงผู้สมัครส.ส.พท.อุดรฯบึม-ไฟไหม้วอด




เกิดเหตุไฟไหม้รถบรรทุก 6 ล้อหาเสียงของ พ.ต.ท.สุรทิน พิมานเมฆินทร์ ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทยเขต 2 วอดทั้งคัน เจ้าตัวเชื่อถูกวางระเบิดข่มขู่ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งหาสาเหตุที่แท้จริง

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (24 มิ.ย.54) ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่บริเวณจุดกลับรถตลาดไทยศิริ หน้าตู้ยามตำรวจชุมชนหนองขวานกว้าง เขตเทศบาลตำบลหนองบัว จ.อุดรธานี พบว่าเป็นรถ 6 ล้อติดลำโพง และเครื่องขยายเสียงของ พ.ต.ท.สุรทิน พิมานเมฆินทร์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 2 จ.อุดรธานี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมกำลังจากเทศบาลหนองบัว และเทศบาลนครอุดรธานี ไปช่วยกัน ใช้เวลา 30 นาที จึงสามารถดับเพลิงไว้ได้

พ.ต.ท.สุรทิน พิมานเมฆินทร์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าเตรียมนำทีมออกไปหาเสียงกับประชาชน ส่วนตนเองกำลังตามไปทีหลัง ก็ได้รับแจ้งจากจากทีมงานที่ไปกับรถ 6 ล้อ ว่ารถเกิดไฟไหม้ทำให้ตกใจมาก จากการสอบถามคนขับ ทราบว่าได้ยินเสียงคล้ายระเบิด 2 ครั้ง ใต้ท้องรถ จากนั้นก็มีเปลวเพลิงลุกไหม้ ทีมงานที่อยู่ในรถต่างแตกตื่นวิ่งลงจากรถ จากนั้นไฟลุกไหม้ขึ้นทันที จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ สำหรับรถคันนี้ใช้หาเสียงมาตลอด ซื้อมาในราคา 700,000 บาท และตกแต่งเครื่องเสียงเพื่อใช้หาเสียงเป็นเงินประมาณ 200,000 บาท ส่วนสาเหตุเชื่อว่าถูกข่มขู่จากคู่แข่งอย่างแน่นอน

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าไปตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ชี้ชัดว่าเกิดจากถูกวางระเบิดข่มขู่ หรือไฟฟ้าภายในเครื่องเสียงช็อต



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น