<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

10 ก.ย. 2554

มาร์คลงพื้นที่อุตรดิตถ์พรุ่งนี้


“อภิสิทธิ์”ลงพื้นที่หมู่บ้านดินถล่ม จ.อุตรดิตถ์ มอบสิ่งของช่วยเหลือและเงินบริจาค พรุ่งนี้

นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีการเกิดดินโคลนถล่มที่ จ.อุตรดิตถ์จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตว่า ทางพรรคขอแสดงความเสียใจกับพี่น้องที่สูญเสียจากอุทกภัย และดินโคลนถล่มในจ.อุตรดิตถ์และบางพื้นที่ของภาคเหนือ

ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้มอบหมายให้นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู รองหัวหน้าพรรคภาคเหนือ เป็นผู้รับผิดชอบให้การดูแล และช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบอุทกภัยและดินโคลนถล่ม โดยเบื้องต้นจะมีการลำเลียงสิ่งของไปช่วยเหลือ นอกจากนี้ ในวันพรุ่งนี้ (11 ก.ย.) นายอภิสิทธิ์จะเดินทางไป จ.อุตรดิตถ์ในพื้นที่ที่ถูกดินโคลนถล่มในช่วงเช้า เพื่อไปเยี่ยมเยียน รวมทั้งมอบสิ่งของช่วยเหลือและเงินบริจาคที่ได้รับจากประชาชนด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น