<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

5 ก.ย. 2554

ชาวเน็ตสับเละ! วู้ดดี้สัมภาษณ์ จ๊ะ คันหู ไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ



ชาวเน็ตสับเละ! วู้ดดี้สัมภาษณ์ จ๊ะ คันหู ไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ
Mthai news: กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ หลังจากที่รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ออกอากาศคืนวันที่ 4 กันยายน โดยมีแขกรับเชิญ คือ “น้องจ๊ะ คันหู” ศิลปินสาวที่โด่งดังจากคลิปในยูทูป ด้วยท่วงท่าการเต้นที่เย้ายวน เพลงคันหู จนมียอดผู้เข้าชมกว่า 8 ล้านวิว และนั่นเองกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างในโลกอินเตอร์เน็ต
ด้วยคำถามที่รุนแรง และตรง ตามสไตล์ วู้ดดี้ ทำให้ผู้ชมต่างไม่พอใจกับการไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ ในการตั้งคำถามที่รุนแรง ราวกับนำแขกรับเชิญมาด่ากลางรายการ
ผู้ใช้ในเว็บไซต์พันทิปเอง ซึ่งเป็นแหล่งพูดคุยของชาวอินเตอร์เน็ต ถึงกับตั้งกระทู้ประณาม และกระทู้แนะนำหลายกระทู้ กลายเป็นกระแสโจมตี วู้ดดี้ แต่ให้กำลังใจ น้องจ๊ะ



หลายคนให้ความเห็นว่า คำถามที่ตั้งขึ้นมาอย่าง เป็นศิลปะชั้นต่ำ? เป็นโสเภณี ขายบริการหรือไม่..โดยอ้างว่าเป็นเสียงจากประชาชนทั่วประเทศนั้น ไม่สมควรนำมาถามกับแขกรับเชิญซึ่งเป็นผู้หญิง ที่ทำงานโดยสุจริต ขณะที่ น้องจ๊ะ เธอก็ยังเป็นนักศึกษาอยู่ด้วย อีกทั้งกิริยาท่าทางในการพูดคุยของพิธีกรนั้น ดูไม่ให้เกียรติผู้หญิงเลยแม้แต่นิดเดียว
ขณะที่บางส่วนก็บอกว่า ในเมื่อเธอเลือกที่จะเดินทางสายนี้ ก็ต้องยอมรับกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆได้ เช่นเดียวกัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น