<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

20 ก.ย. 2554

เสื่อม! คลิปพระไม่อยากดัง ว่อนเน็ต


ยูเซอร์ท่านหนึ่งในเว็บไซต์ยูทูบ ได้เผยคลิปเสื่อมวงการพระสงฆ์ เมื่อมีพระอาจารย์รูปหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ ได้แสดงอากัปกิริยาไม่เหมาะสมกับความเป็นสมณะเพศ
ด้วยการกล่าวถ้อยคำสบถหยาบคายอย่างเกี้ยวกราด พร้อมทั้งยกแข้งยกขากระทืบโต๊ะ เตะกล่องทิชชู่กระเด็นต่อหน้าต่อตาฆราวาสนับ 10คน ที่มาถวายจังหันเช้าภายในวัด
โดยพระรูปดังกล่าวอ้างว่า ตนถูกกล่าวหาว่าอยากดัง แต่ตนไม่เคยอยากดัง อยากอยู่คนเดียว แต่ท่าทางการแสดงออกพร้อมทั้งคำพูดผ่านคลิป ไม่ได้ทำให้เพราะรูปดังกล่าวเป็นเหมือนผู้ทรงศีล ละแล้วทุกสิ่ง ตามพระวินัยเลย
อย่างไรก็ดีเมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็ทำให้หลายคนที่พบเห็นไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเรียกร้องให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ และเร่งจัดการกับพระรูปดังกล่าวให้เร็วที่สุด แม้ว่าตอนจบของคลิปจะมีข้อความอ้างว่า เป็นวิธีการสอนแบบหนึ่งของพระรูปหนึ่งในพระไตรปิฎกก็ตาม
Mthai News






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น