<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

3 ก.ย. 2554

ผบช.น.ลุยตรวจผับย่านรัชดา คอนเฟิร์มนครบาลไม่มีบ่อน!

นายณัฐภูมิหรือหนุ่ม เอกมงคลการ อายุ 34 ปี(เสื้อขาว)ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้พร้อมของกลางยาไอซ์ ยาอี คีตามีน ฯลฯ 

เจ้าหน้าที่ตรวจปัสสาวะนักเที่ยว 

พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น.โชว์ยาเสพติดที่จับกุมได้ 


ผบช.น.นำกำลังตำรวจนครบาล สนธิกำลัง บช.ปส. ป.ป.ส. เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตห้วยขวาง-ดินแดง ลุยตรวจสถานบันเทิงย่านรัชดา 3 แห่ง จับเอเย่นต์ยานรกที่เตรียมจำหน่ายยาให้กับลูกค้า เผยพื้นที่นครบาลไม่มีบ่อนการพนันแล้ว เหลือเพียงที่คุณย่าคุณยายแอบเล่นกันเท่านั้น

วานนี้(3 ก.ย.)เมื่อเวลา 23.00 น.พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น. พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกบช.น. พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 พร้อมรองผบก.น.1 และผกก.ทุกสน.ในเขตพื้นที่บก.น.1 สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในบก.น. 1 ทุกสน.,บช.ปส.,ป.ป.ส.,เจ้าหน้าที่จากสนง.เขตห้วยขวางและสนง.เขตดินแดง,บก.อคฝ.,เจ้าหน้าที่ สปพ.(191),กองร้อยน้ำหวาน,หน่วยปะฉะดะและอาสาตำรวจบ้าน รวมทั้งสิ้น 320 นายเข้าปิดล้อมตรวจค้น สถานบันเทิงในเขตพื้นที่บริเวณรัชดาภิเษกซอย 4 แขวง-เขตห้วยขวาง ประกอบไปด้วยสถานบันเทิงชื่อดัง 3 แห่ง ได้แก่ สน็อป โสต และซาเล้ง

จากการตรวจค้นเบื้องต้นพบผู้ค้ายาเสพติด 2 ราย ที่กำลังนำยาเสพติดประเภท 1 ยาไอซ์เข้ามาส่งในนักเที่ยวในเขตพื้นที่ โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่ปากทางเข้าสถานบันเทิง ผู้ต้องหารายที่ 1 ชื่อนายณัฐภูมิหรือหนุ่ม เอกมงคลการ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 ซ.เอกชัย 40/1 แขวง-เขตบางบอน พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 6 ถุง หนัก 13 กรัม ยาอี 8 ถุงจำนวน 79 เม็ด คีตามีน ยี่ห้อคาลิปโซ่จำนวน 2 ขวด คีตามีนชนิดผงสีขาว จำนวน 5 ถุงหนัก 3.1 กรัม อิริมินไฟว์จำนวน 3 เม็ด เครื่องชั่งดิจิตอล บัญชีเงินสดและรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค ป้ายแดง ส่วนรายที่ 2 เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ขณะทำการหลบหนีเจ้าหน้าที่ที่กำลังตรวจค้นอยู่ภายในร้าน โดยผู้ต้องหารายที่ 2 มีชื่อว่านายพชร อำนวยเกียรติ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3262 ถ.ดินแดง แขวง-เขตดินแดง พร้อมของกลางอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ และยาไอซ์บรรจุในถุงพลาสติกใสจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังตรวจค้นพบชายคนหนึ่งพกพาอาวุธมีดและสิ่งเทียมอาวุธปืน ซุกซ่อนอยู่ในรถ ขณะที่กำลังเดินทางกลับบ้านอีกด้วย

พล.ต.ท.จักทิพย์ กล่าวว่า การปิดล้อมตรวจค้นครั้งนี้ทำตามแนวทางนโยบายของรัฐบาลเพื่อป้องกันปัญหายาเสพติด ปราบปรามอบายมุข โดยก่อนหน้านี้ทางบช.น.ได้ทำการระดมกวาดล้างในเขตพื้นที่บก.น. 4 และวันนี้ก็ทำการปิดล้อมตรวจค้นในเขตพื้นที่บก.น. 1 ซึ่งทางบช.น.จะทำการปิดล้อมตรวจค้นเช่นนี้อย่างเข้มงวดต่อไป ในเขตพื้นที่อื่นๆ ด้วย สำหรับปัญหาบ่อนการพนันนั้น เวลานี้ไม่มีเหลือแล้ว ที่เหลืออยู่ก็ไม่ถึง 10% เป็นการลักลอบเล่นการพนันของคุณยาย คุณย่า อายุ 80-90 ปี ขอยืนยันว่าเวลานี้บ่อนการพนันในเขตพื้นที่นครบาลไม่มีอย่างแน่นอน

สำหรับบรรยากาศการเข้าตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งระดมกำลังจากหลายหน่วยงาน ทำให้ประชาชนนักเที่ยวตกใจ และตื่นเต้นอย่างมาก อีกทั้งเมื่อทางเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นภายในร้านต่างๆ เช่นร้านสน๊อป ซึ่งมีบรรดานักเที่ยวอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ต้องมีการปิดเสียงเพลง เปิดไฟแสงสว่าง เป็นเหตุให้นักท่องเที่ยวไม่พอใจ มีเสียงโห่ร้องกันดังมากมาย ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สุ่มตรวจนักเที่ยวที่เข้าข่ายกระทำความผิด เช่นอายุไม่ถึง หรือมีพฤติกรรมที่เข้าข่ายใช้ยาเสพติด ไปตรวจปัสสาวะเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวผู้กระทำความผิดทั้งหมดไปยัง สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น