<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

23 ก.ย. 2554

ตร.ทางหลวงแนะเลี่ยงเส้นทาง 11 จังหวัดน้ำท่วมสูง


ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง แนะนำประชาชนเลี่ยงเส้นทางที่ถูกน้ำท่วม 11 จังหวัด พร้อมจัดเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกตามทางหลวง
(23 ก.ย.) สถานการณ์น้ำท่วมได้ส่งผลกระทบต่อเส้นทางที่ใช้สัญจรไปมาโดย พล.ต.ต.นรบุญ แน่นหนา ผู้บังคับการทางหลวง ระบุขณะนี้มีเส้นทางใน 11 จังหวัดที่ไม่สามารถผ่านได้ ประกอบด้วย พิจิตร , นครสวรรค์ , สิงห์บุรี , ชัยนาท , อุทัยธานี , ชัยภูมิ , พิษณุโลก , สระบุรี , อ่างทอง , สุพรรณบุรี และ ปราจีนบุรี
ทั้งนี้ขอให้ประชาชนที่จะเดินทางไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ตรวจสอบเส้นทางเพื่อการหลีกเลี่ยง โดยสามารถโทรสอบถามได้ที่สายด่วน 1193 หรือ ดาวน์โหลดโปรแกรมตรวจสอบเส้นทางของกรมทางหลวงลงในโทรศัพท์มือถือได้
ผู้บังคับการทางหลวง ยังบอกอีกว่า ได้จัดเตรียมทั้ง เจ้าหน้าที่ อุปกรณ์ที่จำเป็นต่าง ๆ ไว้ให้ความช่วยเหลือประชาชนตามเส้นทางต่าง ๆ กรณีเกิดน้ำท่วมขัง รถเสีย หรือเตรียมเปิดเส้นทางจราจรเพิ่มเติมซ่อมแซมถนนสายที่ได้รับความเสียหายจากน้ำกัดเซาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น