<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

18 ก.ค. 2559

ผู้ช่วยรมต.ท่องเที่ยวติดตามความพร้อมจังหวัดเชียงใหม่ เจ้าภาพจัดแข่งอาเซียนสกูลเกมส์ครั้ง 8



 "ที่นี่....เชียงใหม่" ผู้ช่วยรมต.ท่องเที่ยวติดตามความพร้อมจังหวัดเชียงใหม่ เจ้าภาพจัดแข่งอาเซียนสกลเกมส์ครั้ง 8 

วันที่ 18 กค.59 เวลา 10.00 น. โรงแรม กรีนเลค รีสอร์ท เชียงใหม่ รศ. ดร.ชวนี ทองโรจน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมคณะได้มาเป็นประธานการประชุมติดตามความพร้อมการเป็นเจ้าภาพของจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายปวิณ ชํานิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม เพื่อเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขันกีฬาอาเซียนสกูลเกมส์ ครั้งที่ 8 มีกรมพละศึกษาร่วมกับจังหวัดเชียงใหม่ จัดการแข่งขึ้นระหว่างวันที่21 -29 กรกฎาคม 2559 มี 11 ชนิดกีฬา อาทิกีฬา กอล์ฟ เซปักตะกร้อ เทนนิส เทเบิลเทนนิส บาสเกตบอล แบดมินตัน ยิมนาสติก ว่ายน้ำ วอลเลย์บอลและฟุตบอล โดยใช้สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เป็นสนามแข่งขันหลัก และใช้สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เป็นสนามแข่งขัน 2  สำหรับการแข่งขันกอล์ฟ ใช้สนามกอล์ฟ อัลไพน์ เป็นสนามแข่งขัน ซึ่งการแข่งขันกีฬาอาเซียนสกูลเกมส์ ครั้งที่ 8 ครั้งนี้จะมีเจ้าหน้าที่และคณะนักกีฬาในชาติอาเซียนรวมถึงเจ้าหน้าที่ผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงบุคคลสำคัญของแต่ละชาติเข้าร่วม จำนวนรวมกว่า 1700 คน
ในการแข่งขันครั้งนี้ได้มีการจัดตั้งคณะทำงานขึ้นเพื่อดูแลอำนวยความสะดวกในแต่ละฝ่ายไว้อย่างเรียบร้อย สนามการแข่งขัน ที่พักนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ อาหารรองรับของแต่ละชาติ และอาหารชาติอิสลาม ที่จัดเตรียมรองรับ  ตลอดจนการรถรับส่งนักกีฬา ในการอำนวยความสะดวกต่อการเดินทาง ที่สำคัญมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัย ที่ต้องเพิ่มการดูแลเป็นพิเศษของบุคคลสำคัญที่เข้ามาร่วมการแข่งตั้งแต่เริ่มจนปิดการแข่ง พร้อมเสริมเจ้าหน้าที่ดูและเจ้าหน้าที่และคณะนักกีฬาตามสถานที่พัก เพื่อให้เกิดความมั่นใจต่อการดูแลรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวก ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้มีความพร้อมในทุกด้านแล้ว ของจังหวัดเชียงใหม่เป็นเจ้าภาพ ทั้งนี้ ทางคณะกรรมการผู้จัดการแข่งขันได้จัดทำเว็บไซต์  http://gms.dpe.go.th/asg/pages/index.php เพื่อเผยแพร่ตารางและเวลาการแข่งขันกีฬาทุกประเภท รวมทั้งรายงานผลการแข่งขันกีฬาด้วย

ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น