<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

27 มี.ค. 2559

ART@Prom ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ จัดกิจกรรมพิเศษ Artist Talk


ART@Prom ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ จัดกิจกรรมพิเศษ  Artist Talk
พร้อม Meet and Greet กับ โอ่ง กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ และเวิร์คช็อปงานศิลป์สุดฮิป 

ยังคงตอกย้ำคอนเซ็ปต์เชียงใหม่เมืองศิลปะ กับผลงานอาร์ทระดับมาสเตอร์พีซของศิลปิน ชื่อดังทั้งในและต่างประเทศที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของภาคเหนือ ในงาน  ART@Prom ครั้งที่ 3 ประจำปี 2559 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Contemporary Art” ศิลปะร่วมสมัย และในปีนี้ พรอมเมนาดา จัดกิจกรรมพิเศษ “Artist Talk” ให้เหล่าอาร์ทเลิฟเวอร์ได้พบกับศิลปินเจ้าของผลงาน ที่จะมาแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับแรงบันดาลใจในการทำงานศิลป์ พร้อม Meet and Greet กับ โอ่ง กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ เซเลบริตี้อาร์ติสท์-เทรนด์ เซ็ตเตอร์คนดังของเมืองไทย ที่จะมาพูดคุยกันในเรื่องศิลปะแบบ DIY พร้อมกับสอนเวิร์คช็อปฮิบๆ สไตล์ โอ่ง กงพัฒน์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย
คุณนฤวรรณ พินิจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ กล่าวว่า “สำหรับ ART@Prom ถือเป็นการจัดแสดงผลงานศิลปะประจำปีของศูนย์การค้า พรอมเมนาดา  รีสอร์ท มอลล์ ซึ่งในปีนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดยรวบรวมผลงานของศิลปินชื่อดังหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็น     อินสนธิ์ วงศ์สาม ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (ประติมากรรม) ปี 2542 ผู้ขี่สกู๊ตเตอร์ ข้ามทวีปเพื่อทำงานศิลปะ, ธนกร ไชยจินดา สถาปนิกผู้กลายเป็นศิลปินสีน้ำชั้นครู ถ่ายทอดเรื่องราวความสวยงามของธรรมชาติและชีวิตบนผืนผ้าใบ, ภัคพงศ์ ทองเกลี้ยง ศิลปินแนวพุทธศิลป์ ผู้สืบสานความงดงามของจิตรกรรมไทยและล้านนา , ธนานพ แสงอรุณ ศิลปิน Pop Art เจ้าของแบรนด์ Tuktuntueng สุดแนว, Nicolas Aurelio Luna Fleck นักวาดภาพและศิลปินชาวเม็กซิกัน-อเมริกัน ผู้ดำดิ่งเข้าไปสู่ห้วงลึกของจิตใจมนุษย์ผ่านงานภาพวาดและภาพพิมพ์ , ไพรัชต์ สวัสดิสาระ ศิลปินอิสระ ผู้ถ่ายทอดความงามแห่งสตรีล้านนาผ่านฝีแปรงที่เป็นเอกลักษณ์ และ วิรติ กีรติกานต์ชัย ศิลปินนักถ่ายภาพดาราศาสตร์ระดับประเทศ ถ่ายทอดความงดงามของดวงดาวให้คนบนดินได้ชื่นชม


นอกจากการงานศิลปะที่นำมาแสดงกว่า 200 ชิ้นงานแล้ว ในกิจกรรม ART@Prom ยังจัดให้มีฟรีเวิร์คช็อปจากศิลปินผู้เป็นเอกในด้านต่างๆ สำหรับทุกท่านที่สนใจในทุกสุดสัปดาห์ โดยเริ่มกิจกรรมตั้งแต่ วันที่ 19-20 มีนาคม เวิร์คช็อปการสร้างภาพ Abstract โดย Nicolas Aurelio Luna Fleck วันที่ 26-27 มีนาคม เวิร์คช็อปการวาดภาพสีน้ำโดยธนกร ไชยจินดา และวันที่ 2-3 เมษายน เวิร์คช็อปการถ่ายภาพดวงดาว      โดยวิรติ กีรติกานต์ชัย หวังว่าทุกท่านจะมีความสุขไปกับงานศิลปะแบบครบวงจร ที่พรอมเมนาดา ตั้งใจมอบแด่ผู้รักศิลปะในครั้งนี้”
ด้าน โอ่ง กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ เซเลบริตี้อาร์ติสท์-เทรนด์ เซ็ตเตอร์คนดังของเมืองไทย ที่มาเป็นศิลปินรับเชิญพิเศษสำหรับกิจกรรม Artist Talk เปิดเผยว่า “เพราะศิลปะ คือสีสันของชีวิตที่เกิดจากความรักและประสบการณ์ ผมทำงานศิลปะในสไตล์สนุกสนานตามอารมณ์ ผลงานทุกชิ้นจะบ่งบอกความเป็นตัวตน ผมชอบที่จะผสมผสานศิลปะเข้ากับแฟชั่น  รักในการสร้างความแปลกใหม่ แตกต่าง ฉีกทุกกฎเกณฑ์หรือข้อจำกัดเดิมๆ ไม่ซ้ำใคร  ซึ่งหลายคนชื่นชอบในความแปลกใหม่ สีสัน และสไตล์ของผม  อย่างงาน DIY ที่บอกกันว่าเป็นสไตล์โอ่ง จริงๆ แล้วมันคือการสะสมไอเดีย ตอนเด็กๆผมชอบประดิษฐ์ของเล่นของใช้ แต่วัสดุมีจำกัด พอมีอุปกรณ์มากขึ้น มีวัตถุดิบมากขึ้น ไอเดียหรือจินตนาการต่างๆ เราก็เอาออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่
ต้องขอบคุณพรอมเมนาดา ที่ชวนผมมาร่วมกิจกรรม Artist Talk ในงาน ART@Prom วันนี้ ซึ่งเป็นอีกวันที่ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับคนที่มีใจรักในงานศิลปะเหมือนๆ กัน เป็นเหมือนแรงบันดาลใจและกำลังใจในการทำงานอย่างหนึ่ง  และผมได้เตรียมกิจกรรม DIY  BE YOUR STYLE ที่นำไอเดียสุดเก๋มาเซอร์ไพส์ชาวเชียงใหม่เป็นพิเศษในงานนี้ อยากให้ทุกๆคนรู้ว่า ศิลปะเป็นเรื่องใกล้ตัว เราสามารถหยิบจับอะไรมารวมมาจับวางให้ลงตัว นั่นคือศิลปะสำหรับเราแล้ว”
และสัปดาห์สุดท้ายของการจัดงาน ART@Prom พรอมเมนาดาก็ไม่พลาดที่จะเซอร์ไพรส์ผู้รักศิลปะของสีสันบนเรือนร่าง ด้วยกิจกรรมบอดี้เพ้นท์ โดยศิลปินมือวางอันดับหนึ่งของเมืองไทย “ใหญ่ สรวิชญ์ กันธิตระกูลวงศ์” ที่จะมาสร้างสรรค์บอดี้เพ้นท์ Human Wallpaper ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ในวันที่ 8 เมษายน พร้อมลุ้นไปกับการประกวดบอดี้เพ้นท์และการถ่ายภาพชิงรางวัลกว่า 30,000 บาท ในวันที่ 9 และ 10 เมษายนอีกด้วย
ขอเชิญผู้ที่สนใจมาร่วมชมและร่วมกิจกรรมในงาน ART@Prom ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 10 เมษายน 2559 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 053 107 888 หรือ FB: promenadachiangmai

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม  :  ตัวแทนฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.สตูดิโอ แมงโก้ จก. 
 ณิชาภา จิววากานนท์ (แก้ม) โทร.083-156-2078







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น