<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

11 ก.ย. 2554

เพื่อไทยปูด! ชูวิทย์บ่น อึดอัด ทำงานฝ่ายค้านร่วมกับประชาธิปัตย์


เพื่อไทยปูด! ชูวิทย์บ่น อึดอัด ทำงานฝ่ายค้านร่วมกับประชาธิปัตย์

ผู้สื่อข่าวรายงานจากที่ทำการพรรคเพื่อไทยว่า นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ในฐานะคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล เปิดเผยสถานการณ์การทำงานในฐานะฝ่ายค้าน ของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ที่มาบ่นกับวิปรัฐบาลบางคนว่า

ที่ผ่านมา ตนรู้สึกอึดอัดในการทำหน้าที่ฝ่ายค้านร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์ หลังจากนำคลิปบ่อนใหญ่ใจกลางกทม.มาเปิดในที่ประชุมรัฐสภาระหว่างการแถลงนโยบายของรัฐบาล ซึ่งก็มีเสียงสะท้อนจากพรรคร่วมรัฐบาลเป็นอย่างมาก

นายจิรายุ กล่าวว่า นายชูวิทย์มักจะมาร่วมรับประทานอาหารและยังบ่นให้ส.ส.ของพรรคร่วมรัฐบาลฟังอยู่เป็นประจำ ไม่แน่ใจว่าการมาพูดคุยของนายชูวิทย์ดังกล่าวจะเป็นการทอดสะพานเพื่อให้ดึงเข้าร่วมรัฐบาลหรือไม่ เนื่องจากนายชูวิทย์เคยพูดไว้ระหว่างการหาเสียงว่าจะขอเป็นฝ่ายค้าน ส่วนหากจะมีการชักชวนมาร่วมเป็นพรรคร่วมรัฐบาลนั้น ก็ต้องหารือในที่ประชุมแกนนำและ ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยอีกครั้ง 
Mthainews 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น