<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

2 ต.ค. 2567

✅ CM-UPDATE-NEWS ✅ : คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี มูลนิธิองค์กรทำดี มอบสิ่งของเพื่อช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ผ่านท่านพระครูอ๊อดวัดเจดีย์หลวงจังหวัดเชียงใหม่

 

CM-UPDATE-NEWS ✅  : คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี มูลนิธิองค์กรทำดี มอบสิ่งของเพื่อช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ผ่านท่านพระครูอ๊อดวัดเจดีย์หลวงจังหวัดเชียงใหม่ 

วันนี้ 1 ตุลาคม 2567 คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี มูลนิธิองค์กรทำดี ได้จัดเตรียมสิ่ง เครื่องอุปโภคบริโภคข้าวสาร อาหารแห้ง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมซึ่งผ่านการขนย้ายรถคอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่จากสายไหม - ดอนเมืองเดินทางสู่วัดเจดีย์หลวงจังหวัดเชียงใหม่ โดยสิ่งของภายในประกอบไปด้วยข้าวสารอาหารแห้ง กระดาษทิชชู เสื้อผ้าเด็กผู้ใหญ่ และของใช้ส่วนตัวสำหรับผู้หญิง รวมแล้วจำนวนกว่า  20,000 กิโลกรัม 

และที่กุฎิท่านพระครูอ๊อดวัดเจดีย์หลวงจังหวัดเชียงใหม่ยังมีพี่น้องประชาชนเดินทางนำสิ่งของมามอบไม่ว่าจะเป็นผักสด ข้าวสารอาหารแห้งรวมไปถึงข้าวกล่องซึ่งทางวัดเจดีย์หลวงยังผลิตข้าวกล่องเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมรวมไปถึงทีมอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยในพื้นที่ต่างๆอีกด้วย 

ทั้งนี้ท่านพระครูอ๊อดวัดเจดีย์หลวงจังหวัดเชียงใหม่จะเป็นศูนย์กลางในการรับสิ่งของและกระจายสิ่งของเข้าโรงครัวเพื่อช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียงถึงแม้ว่าในพื้นที่สถานการณ์หลายพื้นที่น้ำลดลงแล้วแต่หลายพื้นที่ยังน้ำท่วมสูงประกอบไปด้วยน้ำยังส่งกลิ่นเน่าเหม็น ส่งผลต่อสุขภาพจิตและสุขภาพร่างกายของพี่น้องประชาชนในพื้นที่  ในหลายพื้นที่ อาทิ อำเภอสารภี อำเภอสันป่าตอง อำเภอสันกำแพง 
.











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น