<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

30 ธ.ค. 2566

CM-UPDATE NEWS : นบ.ยส.35ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจผู้ขับขี่รถโดยสารสาธารณะป้องกันการใช้ยาเสพติดช่วงเทศกาลปีใหม่

 

CM-UPDATE NEWS : นบ.ยส.35ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจผู้ขับขี่รถโดยสารสาธารณะป้องกันการใช้ยาเสพติดช่วงเทศกาลปีใหม่

.

  วันที่ 30 ธันวาคม 2566 ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดเชียงใหม่ (อาเขต)  หน่วยบัญชาการสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติด สารตั้งต้นและเคมีภัณฑ์ ชายแดนภาคเหนือ (นบ.ยส.35) บูรณาการกำลังพล ประกอบด้วย   ทหาร  ปปส.ภาค 5 ปกครองจังหวัดเชียงใหม่นายสุเมธ ธนะขว้าง ผบ.ร้อย.อส.จ.ชม. ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรมป้องกันและปราบปรามยาเสพติดในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อ รณรงค์ไม่ใช้ยาเสพติดในผู้ขับขี่รถโดยสารสาธารณะ และรณรงค์สร้างการรับรู้แก่ประชาชนในการป้องกันตนเองไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของขบวนการค้ายาเสพติด เพื่อลดปัญหายาเสพติด ปัญหาอาชญากรรม และอันตรายที่เกิดจากการขับขี่รถโดยสารสาธารณะในช่วงวันหยุดยาว รวมทั้งสร้างความมั่นใจให้แก่ประชาชนเดินทางกลับบ้านและท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ลดความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนตามนโยบายของรัฐบาล โดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เพื่อส่งมอบความสุขไปยังพี่น้องประชาชนและสร้างความมั่นใจว่ารัฐบาลจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อดูแลทุกข์และสุขของประชาชนคนไทย

   พล.ท.นฤทธิ์ ถาวรวงษ์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการปราบปรามสกัดกั้น ยาเสพติด สารตั้งต้น และเคมีภัณฑ์ (นบ.ยส.35)ได้สั่งการให้หน่วยบูรณาการกำลังร่วมอำนวยความสะดวก สุ่มตรวจปัสสาวะในผู้ขับขี่รถโดยสารประจำทาง เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนระหว่างเดินทาง นำกำลังสุนัขตำรวจพร้อมผู้ควบคุมสุนัขไปตรวจสอบสัมภาระกระเป๋า พัสดุภัณฑ์ ใต้ท้องรถ บขส.ที่วิ่งส่งผู้โดยสาร . เพื่อตรวจหาสิ่งผิดกฎหมาย โดยเฉพาะยาเสพติด พร้อมพบปะประชาชน เดินรณรงค์สร้างการรับรู้ภายในอาคารผู้โดยสาร ไม่รับฝากสิ่งของจากบุคคลแปลกหน้าเพราะอาจเป็นยาเสพติดผิดกฎหมาย และเชิญชวนร่วมกันแจ้งเบาะแสะยาเสพติด ผ่านสายด่วน ป.ป.ส. โทร. 1386  และเฉลิมฉลองต้อนรับศักราชใหม่กับครอบครัวโดยไม่ใช้ยาเสพติด









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น