<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

25 มิ.ย. 2559

ดร. ซวง ชัยสุโรจน์ นายกสมาคมนักศึกษาเก่า มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เร่งดำเนินการตามนโยบาย




"ที่นี่....เชียงใหม่"  ดร. ซวง ชัยสุโรจน์ นายกสมาคมนักศึกษาเก่า มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เร่งดำเนินการตามนโยบาย

"เราจะช่วยกันทำให้ศิษย์เก่าทุกๆคณะมีความเข้มแข็ง รักใคร่กลมเกลียว เพื่อเป้าหมายเดียวกันคือ มช. ต้องเจริญในทุกๆด้านเพราะมีทุกๆสมาคมฯของ 20 คณะที่แข็งแรง และโดดเด่นในด้านต่างๆตามสายอาชีพ มาคอยสนับสนุน เราจะทลายกำแพงระหว่างคณะ ไม่มีสีในใจแยกตามคณะอีกต่อไป ทุกดวงใจของชาว มช มีสีเดียวคือสี ม่วง!!! "  

ซวง ชัยสุโรจน์  15 มิถุนายน 2559
ONE TEAM ONE CMU รวมพลังเป็นหนึ่งเดียว เพื่อ มช. เป็นที่หนึ่ง

หลังจากการใช้สิทธิเลือกตั้งนายกสมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ผ่านอินเตอร์เน็ต เมื่อวันที่ 20 มิถุนายนและวันที่ 21 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ต่อมาในเวลา 16.30 น.วันที่ 21 มิถุนายน 2559  คณะกรรมการการเลือกตั้งได้ปิดระบบและสรุปผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการปรากฏว่า หมายเลข 1นายชาลี ตั้งจีรวงษ์ ได้คะแนน 1,836 คะแนน หมายเลข 2 นายโสรีช์ โพธิแก้ว ได้คะแนน 763 คะแนน และหมายเลข 3 นายซวง ชัยสุโรจน์ ได้คะแนน 6,018 คะแนน จึงสรุปผลการการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการได้ นายซวง ชัยสุโรจน์ เป็นนายกสมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่สมัยต่อไป โดยคณะกรรรมการการเลือกตั้งได้แจ้งให้ที่ประชุมคณะกรรมการสมาคมทราบในวันที่ 23 มิถุนายน 2559 จากนั้นทางสมาคมจะจัดทำหนังสือแจ้งไปยังนายทะเบียนสมาคม ผ่านทางอำเภอเมืองเชียงใหม่ ให้ดำเนินการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการต่อไป ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์สมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ www.alumni.cmu.ac.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-5394-4632
สำหรับประวัติโดยย่อของว่าที่นายกสมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่คนต่อไป คือ นายซวง ชัยสุโรจน์ รหัสนักศึกษา 176021 อายุ 60 ปี ที่อยู่ปัจจุบัน บ้านเลขที่ 64 ซ.ฉิมพลี 14/2 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร การทำงาน อาชีพ พนักงานบริษัท ตำแหน่ง ที่ปรึกษาคณะกรรมการบริหาร บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด คุณวุฒิการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ระดับปริญญาตรี – วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิศวกรรมโยธา ปีการศึกษา 2521 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปริญญาเอกกิตติมศักดิ์ – วิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิศวกรรมโยธา ปี 2558

ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น