<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

11 ก.ย. 2567

✅ CM-UPDATE-NEWS ✅ : รองเลขาธิการ ป.ป.ส. ลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เปิดโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำร่างแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปราม และ แก้ไขปัญหายาเสพติด

 

CM-UPDATE-NEWS ✅  : รองเลขาธิการ ป.ป.ส. ลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ 
เปิดโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำร่างแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปราม และ แก้ไขปัญหายาเสพติด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568  ระดับจังหวัด พื้นที่ ปปส.ภาค 5 และ ปปส.ภาค 6
.
วันพุธที่ 11 กันยายน 2567 นางสาวอารีภักดิ์ เงินบำรุง รองเลขาธิการ ป.ป.ส. เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำร่างแผนฯ โดยมีนายสราวุธ ภักดี ผอ.ปปส.ภ.6 และ นายธันวา ผุดผ่อง ผู้เชี่ยวชาญด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 5  และหน่วยงานราชการ ในพื้น สำนักงาน ปปส. ภาค 5 และ สำนักงาน ปปส. ภาค 6  ร่วมประชุมฯ ณ ห้องประชุม โรงแรมกรีนเลค รีสอร์ท อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 
.
  ทั้งนี้  นายสุวิทย์ ธฤตกูร ผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์
ได้บรรยาย ร่างแผนปฏิบัติการภายใต้นโยบายและแผนระดับชาติ ว่าด้วยการป้องกัน ปราบปราม และแก้ไขปัญหายาเสพติด 
.
โดยโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการ ดังกล่าว จัดขึ้นระหว่างวันพุธที่ 11 - วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2567 นี้ เพื่อระดมความคิดเห็นจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัด (ศอ.ปส.จ.) สำนักงานสาธารณสุข สำนักงานคุมประพฤติ ตำรวจภูธรภาค 5 และ ภาค 6 ตำรวจภูธรจังหวัด องค์การบริหารส่วนจังหวัด ในพื้นที่ 17 จังหวัดภาคเหนือ ตลอดจนหน่วยทหารในพื้นที่ภาคเหนือ และหน่วยบัญชาการสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติด สารตั้งต้นและเคมีภัณฑ์ ชายแดนภาคเหนือ (นบ.ยส.35) ได้ร่วมกันนำเสนอแนวปฏิบัติในระดับจังหวัด เป้าหมายในพื้นที่ การกำหนดพื้นที่ที่มีความจำเป็นเร่งด่วนและผู้รับผิดชอบ/งบประมาณในการป้องกัน ปราบปรามและแก้ไขปัญหายาเสพติด ตลอดจนรับทราบถึงปัญหา อุปสรรค และข้อคิดเห็นในการปฏิบัติงานของหน่วยงานในพื้นที่ชายแดนภาคเหนือ อันจะนำไปสู่การจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปราม และแก้ไขปัญหายาเสพติด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ต่อไป
.














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น