<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

1 ก.ค. 2567

ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิษณุโลก จัดกิจกรรมการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่นครไทย

 

ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิษณุโลก  จัดกิจกรรมการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่นครไทย โดยมีชุมชนท่องเที่ยวในพื้นที่ ที่มีศักยภาพ  50 ท่าน เข้าร่วม ณ ห้องประชุมอี๊ฟกะแอมป์รีสอร์ท อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก ระหว่างวันที่ 26 – 27 มิถุนายน 2567 

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2567  ณ ห้องประชุมอี๊ฟกะแอมป์ รีสอร์ท อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิษณุโลก นำโดยนางปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิษณุโลก จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชื่อมโยงในอำเภอนครไทย ดำเนินการจัด  2 กิจกรรม  ในครั้งนี้เป็นการดำเนินกิจกรรมที่ 1  เป็นการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่นครไทย เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจกับชุมชนท่องเที่ยว ในการเป็นเจ้าบ้านที่ดี การนำทุนที่มีอยู่มาต่อยอดด้านการท่องเที่ยว  การเชื่อมโยงเส้นทางการท่องเที่ยว การทำการตลาดด้วยตนเองการดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว การจัดทำป้ายแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว 
โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน   50   คน ประกอบด้วยชุมชนท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอนครไทยที่มีศักยภาพ เช่น ชุมชนนครชุม ชุมชนท่องเที่ยวบ่อโพ ชุมชนน้ำกุ่ม ชุมชนนาบัว ชุมชนบ้านห้วยเฮี้ย โดยได้รับเกียรติจาก ดร.อรรจน์ สีหะอำไพ วิทยากรมืออาชีพระดับประเทศมาให้ความรู้ พร้อมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตำรวจท่องเที่ยว ให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว บริษัทวันพิษณุโลก YEC หอการค้าจังหวัดพิษณุโลก ให้ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก
.















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น