<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

14 ก.ย. 2558

สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมงกุฎราชกุมาร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานบัตรขอบคุณให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่


สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมงกุฎราชกุมาร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานบัตรขอบคุณให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีส่วนร่วมและสนับสนุนในการจัดกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา

วันนี้ ( 14 ก.ย. 58 ) เวลา 11.00 น. ณ ห้องโถชั้น 1 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายสุริยะ ประสาทบัณฑิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานประกอบพิธีรับบัตรขอบคุณพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมงกุฎราชกุมาร ตามที่รัฐบาลได้จัดกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 12 สิงหาคม 2558 ภายใต้ชื่อกิจกรรมว่า “Bike For Mom ปั่นเพื่อแม่” เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2558 ณ พระราชวังดุสิต และในส่วนภูมิภาค รวม 76 จังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งขณะนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าวได้ประสบผลสำเร็จและเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ในการนี้ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมงกุฎราชกุมาร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานบัตรขอบคุณให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีส่วนร่วมและสนับสนุนในการจัดกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 12 สิงหาคม 2558

วันที่ 16 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา นับว่าเป็นวันสำคัญของคนไทยอีกวันหนึ่ง ที่ได้มาร่วมกันแสดงออกถึงความกตัญญูกตเวที ความจงรักษ์ภักดีต่อสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยการร่วมกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ ตามปณิธานของฝ่าละอองธุลีพระบาท ด้วยทรงเห็นว่า กิจกรรมปั่นจักรยานเป็นการออกกำลังกายที่ดี เป็นการส่งเสริมสุขภาพของประชาชนให้มีร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมที่ทำให้เกิดความสามัคคีแก่พสกนิกรทุกหมู่เหล่า โดยจังหวัดเชียงใหม่ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 10,000 คน และในวันนี้ได้ทรงพระโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานบัตรขอบคุณให้แก่จังหวัดเชียงใหม่ ที่มีส่วนร่วมและสนับสนุนในการจัดกิจกรรมดังกล่าว ให้ประสบผลสำเร็จและเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ภาพข่าวโดย ณัฏฐ์ สินันตา /ศิรประภา บุญถีชินวิวัฒน์ 
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่ 
ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น