<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

10 ส.ค. 2558

ไนท์ซาฟารีลงนามวิชาการกับ ว.เกษตรและเทคโนโลยีเชียงใหม่เน้นเรียนรู้และการฝึกปฏิบัติจริง


ไนท์ซาฟารีลงนามวิชาการกับ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีเชียงใหม่เน้นสอนให้ได้คุณภาพนักศึกษาให้เรียนรู้และการฝึกปฏิบัติจริง

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการระหว่างวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีเชียงใหม่ กับ สำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
วันที่ 10 สิงหาคม 2558 เวลา 15.00 น. ดร.ศราวุฒิ ศรีศกุน ผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และนายกอบกิจ พานอ่อง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีเชียงใหม่ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ  โดยมีคณะผู้บริหารและบุคลากรของสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีเชียงใหม่ และสื่อมวลชน ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ สำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ร่วมกับวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีเชียงใหม่ ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการเรียนการสอนรูปแบบทวิภาคี ที่เน้นการเรียนรู้และการฝึกปฏิบัติจริงในสถานประกอบการที่สอดคล้องกับสาขาวิชา และร่วมกันพัฒนาการผลิตกำลังคน เพื่อเป็นพื้นฐานในการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ ซึ่งทั้งสองหน่วยงานได้ตกลงร่วมกันพัฒนาการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษาเพื่อให้นักศึกษามีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และเป็นที่ต้องการของตลาดแรงงาน
โดยหลังจากการลงนามในครั้งนี้แล้ว ทั้งสองหน่วยงานจะได้ร่วมกันดำเนินงานในด้านต่างๆ ได้แก่ ให้ความร่วมมือสนับสนุนส่งเสริมการผลิตบุคลากรในสาขาวิชาชีพด้านเกษตรอย่างมีคุณภาพตามมาตรฐานของหลักสูตร, สนับสนุนการจัดฝึกอบรม การพัฒนาองค์ความรู้ทักษะ ประสบการณ์แก่นักศึกษาและบุคลากรของวิทยาลัย, ให้ความร่วมมือในการรับนักศึกษาและบุคลากรเข้าฝึกงานในสถานประกอบ และสนับสนุนส่งเสริมการวิจัย พัฒนา ถ่ายทอดองค์ความรู้และเทคโนโลยีแก่นักศึกษาและบุคลากรของวิทยาลัย ต่อไป

ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น