<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

15 ม.ค. 2559

BEAUTY iCONCEPT สถาบันสักเสริมความงามถาวรกึ่งการแพทย์แห่งแรกของประเทศไทย


BEAUTY iCONCEPT สถาบันสักเสริมความงามถาวรกึ่งการแพทย์แห่งแรกของประเทศไทย ชูบริการสักสวย ปลอดภัย มาตรฐานสถานพยาบาล และคอร์สเรียนมืออาชีพที่มีโปรแกรมส่งเสริมการตลาดให้ผู้เรียนทุกคน พร้อมเปิดดาวน์โหลดฟรี Mobile Application “iCONCEPT” หวังให้เป็นบันทึกความงามส่วนบุคคล และโมชั่นเปิดสถาบัน ส่วนลดค่าเรียน ๑๐,๐๐๐ และสักคิ้วฟรี

เชียงใหม่ – เมื่อวันที่ ๑๓ มกราคมที่ผ่านมา ณ บริษัท บิวตี้ ไอคอนเซป จำกัด (สำนักงานใหญ่) ในโครงการอรสิรน บิสิเนสเซ็นเตอร์ ๓ (ท่ารั้ว) อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิด BEAUTY iCONCEPT สถาบันสักเสริมความงามถาวรกึ่งการแพทย์แห่งแรกของประเทศไทย โดยมี นายสว่าง หนักแน่น นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลสันปูเลย นางสาวปภัสรินทร์ ศิริพัฒน์กิตติ ผู้เชี่ยวชาญการสักเสริมความงามถาวรกึ่งการแพทย์ ๑๓ คนแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นายสุรชัย วิศิษฎ์พงษ์อารีย์ นางสาวยวิษฐา วงศ์จินดารักษ์ และ นางสาวกุลวรินทร์ ศิริพัฒน์กิตติ ทีมกรรมการบริหารสถาบัน ร่วมในพิธี ท่ามกลางบุลคลที่มีชื่อเสียงและสื่อมวลชนจำนวนมาก
บริการของ BEAUTY iCONCEPT มีดังนี้
๑. บริการสักเสริมความงาม แยกเป็นสักเสริมความงามสำหรับชาย และสตรี ได้แก่ สักคิ้ว ขอบตา ปาก
ชมพู สักไรผมแต่งหรอบหนาและพรางศรีษะล้าน และสักเชิงการแพทย์ ได้แก่ ตกแต่งแผลเป็นจากไฟไหม้ ตแต่งแผลเป็นจากการผ่าตัด ตกแต่งปานนมสำหรับผู้ป่วยผ่าตัดมะเร็งเต้านม ตกแต่งขาลายและน่องลายจากความอ้วนและคลอดบุตร ตกแต่งริมฝีปาให้ได้รูปสำหรับผู้ผ่าตัดปิดปากแหว่งเพดานโหว่ ด่างขาว และแผลเย็บต่าง ๆ ด้วยสีออร์กนิคที่ปลอดภัย แม้ผู้ป่วยมะเร็งที่อยู่ในระยะการให้เคมีบำบัดก็ทำได้ อีกทั้งมีใบ MDS: Material Data Sheets ข้อมูลสีสักให้ลูกค้าปรึกษาขออนุมัติจากแพทย์ประจำตัวก่อนการรับบริการ
๒. บริการสอน ซึ่งมีการสอนหลายหลักสูตร ตั้งแต่พื้นฐานมืออาชีพ จนถึงเทคนิคขั้นสูง และคอร์สผู้ฝึกสอน ที่สามารถกลับไปทบทวนได้ตลอดชีวิต ทุกหลักสูตรมีใบประกาศนียบัตรรับรองจากสถาบัน พร้อมโปรแกรมส่งเสริมการตลาดออนไลน์ และระบบจัดการข้อมูลลูกค้า ให้สามารถไปประกอบอาชีพสร้างรายได้หลักแสนบาทต่อเดือน
๓. บริการส่วนงานขาย มีการขายอุปกรณ์การสัก สีสำหรับสัก ทั้งออร์แกนิค และมาตรฐานทั่วไป
อีกทั้งชูความทันสมัยด้วยการเทคโนโลยีออนไลน์บวกโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้บริการสองฝั่ง ทั้งฝั่งผู้ให้บริการ และฝั่งผู้รับบริการ ด้วยระบบจัดการและบันทึกข้อมูลการบริการในรูปแบบ Mobile Aplication ชื่อ iCONCEPT พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีในระบบ Android และสำหรับ iOS จะตามมาเร็ว ๆ นี้ ในแอปพลิเคชั่นสามารถบันทึกคำร้องใช้บริการ และจองคิวเข้ารับบริการ ที่จะอำนวยความสะดวกให้ทั้งร้านสักและลูกค้า ด้วยนโยบายความเป็นส่วนตัวมีมาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูล ลูกค้าสามารถค้นหาร้านสัก และถ่ายรูปส่งข้าร้านที่ต้องการใช้บริการเพื่อประเมินการให้บริการและราคาเบื้องต้น หลังสักก็สามารถกลับมาดูข้อมูลบริการ และวิธีการดูแลหลังการสัก อีกทั้งสามารถแชร์ภาพไปยัง social network รวมถึงระบบเตือนเมื่อถึงเวลาเติมสี สำหรับร้านสักก็สามารถใช้เป็นบันทึกประวัติลูกค้า สุขภาพ สีที่ใช้ ภาพก่อน-หลังรับบริการสัก ปฏิทินนัดหมาย และใส่ข่าว-โปรโมชั่นของร้านได้
เพื่อเป็นการฉลองเปิดบริการ BEAUTY iCONCEPT มอบส่วนลดค่าเรียน ๑๐,๐๐๐ บาท และลุ้นรับการสักคิ้วฟรี เพียงกด like เฟซบุ๊ก Beauty I Concept: facebook.com/PapasEyebrowsDesignStudio และแจ่งโรโมชั่นที่ต้องการใน comment ของโพส (ส่วนลดค่าเรียน หรือสักคิ้วฟรี) ตั้งต่บัดนี้ถึง ๓๑ มกราคมนี้ โยจะประกาศผลทางเฟซบุ๊กในวันที่ ๕ กุมภาพันธ์นี้

สอบถามรายละเอียดและนัดรับบริการล่วงหน้าได้ที่ BEAUTY iCONCEPT โทร. ๐๙๐ ๕๙๖๙๙๕๔ เว็บไซด์ www.beautyiconcept.com และเฟซบุ๊ก Beauty I Concept: facebook.com/PapasEyebrowsDesignStudio

ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น