<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

4 ก.ค. 2554

ร.ร.ยุพราชฯหารือจัดกิจกรรมแสดงความยินดีว่าที่นายกฯ หญิง

          โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย
                              ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร
4 กค. 2554 14:39 น. 

นายวิษณุ ไชยแก้วเมร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย จ.เชียงใหม่ โรงเรียนที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศ จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ทราบข่าวผลการนับคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการว่าพรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งครูรุ่นที่เคยสอนว่าที่นายกฯ หญิง ก็ได้มีการเข้ามาพูดคุย ปรึกษาหารือ ให้มีการจัดแสดงความยินดีกับอดีตลูกศิษย์ 
ทั้งนี้ ตนก็เห็นว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก แต่อยากให้ขั้นตอนกระบวนการทุกอย่างแล้วเสร็จก่อนอย่างเป็นทางการก่อน โดยเฉพาะการรับรองจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง และเชื่อว่าช่วงนี้นางสาวยิ่งลักษณ์ เองน่าจะมีภาระกิจที่ต้องดำเนินการมากมาย ยังไม่น่าจะมีเวลาว่างจะเดินทางมาร่วมกิจกรรมที่ทางโรงเรียนจะจัดขึ้นเพื่อแสดงความยินดีอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าทางสมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัย จะได้มีการหารือจัดกิจกรรม หรือขึ้นป้ายแสดงความยินดีอย่างแน่นอน ซึ่งจะมีการหารือกันอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น