<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

31 ก.ค. 2554

ฮือฮา! เฟสบุ๊คลบภาพปกอัลบั้ม “Nevermind” ของวงเนอร์วานา (Nirvana)


สเปนเซอร์ เอลเด้น ในวัย 20ปี
31ก.ค.54 รายงานข่าวแจ้งว่า ภาพปกอัลบั้ม “Nevermind” (เนเวอร์มายด์) ในเฟสบุ๊คของวงร็อกชื่อดัง ของวงเนอร์วานา (Nirvana) ถูกเจ้าหน้าที่ของเว็บไซด์ดังกล่าวลบออก
เนื่องจากพวกเขาให้เหตุผลว่าภาพปกอัลบั้มดังกล่าวละเมิดข้อกำหนดของเว็บไซต์ เพราะเป็นภาพเปลือยที่เผยให้เห็นอวัยวะเพศ (ปกอัลบั้มเป็นภาพทารกเพศชายแก้ผ้าอยู่ในน้ำ)
ซึ่งแหล่งข่าวรายหนึ่งจากนิตยสารเอนเตอร์เทนเม้นต์ วีคลี่ เผยว่า เฟซบุ้คได้ส่งข้อความแจ้งลบภาพดังกล่าวมาที่เขา และเขาเดาเอาว่า สาเหตุก็คงเป็นเพราะอวัยวะเพศชายของทารกที่ปรากฏอยู่บนปกอัลบั้มนั่นเอง
อย่างไรก็ดีทางเฟสบุ๊ค ก็ได้นำภาพปกอัลบั้มดังกล่าวกลับคืนมาไว้บนหน้าแฟนเพจของวงเนอร์วานาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยของการกู้ภาพกลับมาแต่อย่างใด
ขณะที่ นายสเปนเซอร์ เอลเด้น ชายบนปกอัลบั้ม ที่ปัจจุบันเขามีอายุ 20ปี ได้เผยว่า เขาภาคภูมิใจเป็นอย่างมากกับการมีส่วนร่วมในประวัติศาสตร์ของวงการดนตรีร็อควงนี้ โดยเขาเป็นลูกชายของเพื่อนช่างภาพคนหนึ่งที่เคยทำงานร่วมกับวงดนตรีมาก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น