<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

31 ก.ค. 2554

คลิป : เป้ปัดจูบแลกลิ้นออมบางกองกังฟู




เป้-อารักษ์ รับเขินเล่นเลิฟซีนจูบปากออม-สุชารัตน์ ในภาพยนตร์บางกอกกังฟู ไม่หวั่นแพนเค้ก-เขมนิจ หึง แจงเป็นการทำงาน ปัดเที่ยวฉลองรับปริญญาแพนเค้กที่หัวหิน...

มาร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์ "บางกอกกังฟู" ที่ร้านฟาลาเบลล่า 100 ราชดำริ บรรดากระจอกข่าวได้มีโอกาสชมตัวอย่างหนังแล้วอดต๊กกะใจแทนนางเอกหมวยฮอต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ไม่ได้ เพราะในหนังเรื่องนี้พระเอกนักร้องมาดเซอร์ เป้-อารักษ์ อมรศุภสิริ ต้องเล่นเลิฟซีนสยิวจุ๊บปากกับพิธีกร-นักแสดงสาวหน้าหวาน ออม-สุชารัตน์ มานะยิ่ง พอมีโอกาสได้คุยกับหนุ่ม เป้ เลยได้โอกาสถามถึงเรื่องนี้ทันที รวมทั้งถามถึงเรื่องไปเที่ยวฉลองรับปริญญาของสาว แพนเค้ก ที่แพลนกันไว้ว่าจะไปหัวหินด้วย

เห็นในหนังมีตัวอย่างเลิฟซีนกับออมดุเดือดเผ็ดมันส์? "อุ๊ย นิดเดียวครับผม เบาๆซอฟต์ๆ" กลัวแพนเค้กมีแอบตาเขียวไหม? "โอ๊ย ไม่เลยครับ เป็นเรื่องที่รู้กันอยู่แล้วครับ เล็กน้อยครับผม ถือว่าเบาๆครับ ในฉากก็ออกไปทางไต้หวันครับ (ยิ้ม) แต่จริงๆเป็นแค่ฉากแสดงความรู้สึกของตัวละคร 2 ตัวครับ ตอนถ่ายก็ไม่ได้มีอะไรมากมายครับ" ตอนถ่ายเขินไหม? "มันก็ต้องเขินอยู่แล้วครับ ถ่ายฉากเลิฟซีนมันต้องดูแลทั้ง 2 ฝ่ายครับ ตัวเราก็ต้องพยายามทำให้นักแสดงหญิงสบายใจที่สุดและเสร็จให้มันรวดเร็วตรงตามคิวที่ผู้กำกับต้องการ เทคให้น้อยที่สุดครับผม ไม่มีแลกลิ้นอะไร แค่แตะๆเฉยๆครับ" มีบอกแพนก่อนล่วงหน้าไหม? "ไม่ครับ มันเป็นเรื่องการทำงาน แยกกันครับผม ฉากก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมากมาย คิดว่าน่าจะเป็นฉากที่สวยอยู่ครับ"

เห็นว่าไปสวีตที่หัวหิน? "ไม่ได้ไปน่ะ (หัวเราะ)" ยังไม่ได้ไปฉลองรับปริญญาอีกเหรอ? "ไม่ได้ไป (หัวเราะ)"  แล้วเขาไปกันหรือยัง? "ผมก็ไม่รู้ ยังไม่ได้จะไปมั้งครับ" แปลว่าเขารอเป้อยู่? "ไม่รู้เหมือนกันครับผม" แต่มีข่าวว่าไปด้วยกันมาแล้ว? "อาจจะไปตอนที่ถ่ายอิมเมจ แล้วเราถ่ายที่หัวหินครับ ก็ไปถ่ายนานแล้วครับ สักพักนึง แล้วผมได้ไปหัวหินกับนักข่าวไทยรัฐ ไปถ่ายสกู๊ป แต่ไม่ได้ไปด้วยกันครับ ก็มีไปถ่ายสกู๊ปกับเสลอครับผม" ถ้าน้องไปฉลองเรียนจบจะไปด้วยไหม? "ก็ถ้าเกิดว่าว่างก็อยากไปแจมครับผม แต่ยังไม่มีโปรแกรมครับ".

ไทยรัฐออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น