<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

29 ก.ค. 2554

สาวปริศนาโผล่พร้อมยันไม่ใช่ภาพถ่ายวันที่แบล็คฮอว์คตก



29 กค. 2554 17:53 น. 

พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกกองทัพบก ชี้แจงกรณีภาพผู้หญิงปริศนาปรากฏอยู่ในรูปถ่ายร่วมกับ พล.ต.ตะวัน เรืองศรี ผบ.พล.ร.9 บนเฮลิคอปเตอร์แบบแบล็คฮอว์คก่อนที่เครื่องจะประสบอุบัติเหตุในวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า จากการตรวจสอบพบว่าภาพดังกล่าวมีการถ่ายไว้ก่อนที่เครื่องเฮลิคอปเตอร์แบล็คฮอว์คจะตกในวันที่ 17 ก.ค.2554 โดยภาพผู้หญิงปริศนาคนดังกล่าวเป็นนักข่าวสาวทีวี 5 ชื่อ น.ส.เตือนใจ เหลี่ยมทอง ซึ่งในระหว่างนั้นได้ติดตามไปข่าวในพื้นที่หลังเครื่องบิน ฮท.1 (ฮิวอี้) ตกเมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา 

ขณะที่ น.ส.เตือนใจ เหลี่ยมทอง ผู้สื่อข่าวสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 (ททบ.5) ประจำสายทหาร เปิดเผยว่า เป็นภาพตนเองจริง แต่ภาพดังกล่าวถ่ายเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเป็นภาพที่แบล็คฮอว์คลำดังกล่าวออกปฏิบัติภารกิจนำ พล.ต.ตะวัน และนายทหารรวมทั้งสื่อมวลชนนำ ฮ.บินขึ้นเหนืออุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน เพื่อสำรวจหา ฮ.ฮิวอี้ที่ประสบอุบัติเหตุตก ในวันที่ (16 ก.ค.) จำนวน 2 ลำ ดังนั้น ภาพถ่ายดังกล่าวไม่ใช่วันที่ (19 ก.ค.) แบล็คฮอว์คตก รวมทั้งไม่ใช้ภาพถ่ายจากกล้องของนายศรวิชัย คงตันนิกูล ช่างภาพช่อง 5 ที่ประสบอุบัติเหตุร่วมกับ พล.ต.ตะวัน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มีภาพของ น.ส.เตือนใจ ไปปรากฏในหน้าหนังสือพิมพ์ทำให้เหล่าบรรดาเพื่อนๆ สื่อมวลชนสายทหาร เตือนให้ น.ส.เตือนใจ ไปทำบุญเนื่องจากคนไทยเขาถือว่าเป็นลางไม่ดี จึงให้เดินทางไปทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์เสริมสิริมงคล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น