<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

18 ก.ค. 2554

โจ๋ค้ายาเหิมยิงใส่ตร.ตั้งด่านสกัด


กลุ่มวัยรุ่นค้ายาใน ต.เวียงสระ สุราษฏร์ ขี่จักรยานยนต์แหกด่านตำรวจพร้อมใช้ปืนยิงใส่ เจอสวนเจ็บ 1
เมื่อวันที่ 17 ก.ค.ได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นแก๊งค้ายาเสพติดก่อเหตุยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บุกเข้าจับกุมภายในหมู่บ้านอัญชลี ม.1 ต.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ได้ขับรถยนต์ตระเวนตรวจสอบบริเวณตรอกซอย ภายในหมู่บ้านได้พบกับกลุ่มวัยรุ่น 8 -10 คนได้ใช้จักรยานยนต์เป็นพาหนะ
ทั้งนี้เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเป็นเจ้าหน้าที่ก็ได้พากันขี่รถหลบหนีออกจากหมู่บ้าน โดยเจ้าหน้าที่พยายามตั้งด่านสกัด แต่กลุ่มวัยรุ่นได้ อาวุธปืนยาวกราดยิงใส่ เจ้าหน้าที่จึงใช้อาวุธปืนยิงสวนกลับไปส่งผลให้รถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นล้มลง 1 คัน โดยคนขับและคนซ้อนท้ายต่างพากันวิ่งหนีเข้าไปในหนองน้ำที่อยู่ข้างทาง  ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นที่เหลือได้ขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปได้
จากการปิดล้อมกดดันบริเวณที่หลบซ่อนตัวสุดท้าย คนร้ายที่พบอยู่ก็ได้ยินยอมมอบตัวประกอบด้วย  นายจรงค์ศักดิ์  ทองนุ่น อายุ 16 ปี ชาวต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี   นายจีระยุทธ์ ประพู อายุ 24 ปี ชาว ต.ทุ่งท่าราช อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมอาวุธปืนคาร์บิน จำนวน 1 กระบอก พร้อมแม็กกาซีน เหลือกระสุนประมาณ 8 นัด  โดยนายจรงค์ศักดิ์ ถูกกระสุนของเจ้าหน้าที่บริเวณก้นกบจำนวน 1 นัด ขณะที่ ด.ต.มงคลรักษ์ ชุมบัวจันทร์ ถูกกระสุนของคนร้ายบริเวณขาซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ
 พ.ต.ท.วีระศักดิ์ ศิริโภคพัฒน์ รอง ผกก.สส.สภ.เวียงสระ กล่าวว่า สำหรับกลุ่มคนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ ที่เจ้าหน้าที่ติดตามเฝ้าดูพฤติกรรมและวางแผนจับกุมมาอย่างต่อเนื่อง  อย่างไรก็ตามทราบว่านอกเหนือจากคนร้าย 2 คน ที่ถูกจับกุมได้ ส่วนที่เหลือยังมีอาวุธปืนสงครามอีก 1 กระบอก และอาวุธปืนสั้นอีกจำนวน 4-5 กระบอก ซึ่งอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามกลุ่มคนร้ายส่วนที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น