<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

24 ก.ค. 2554

"เอมี ไวน์เฮาส์"เสียชีวิต!ในบ้านพักลอนดอน

24 กค. 2554 08:09 น. 

เจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษ ยืนยันรายงานข่าวของสกายนิวส์ ที่ระบุว่า มีผู้พบ เอมี ไวน์เฮาส์ นักร้องดังชาวอังกฤษ วัย 27 ปี เสียชีวิตในอพาร์ทเมนท์ ที่กรุงลอนดอน เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุการเสียชีวิตของนักร้องเจ้าของรางวัลแกรมมี่ ที่มีชื่อเสียงจากเพลงฮิตอย่าง รีแฮบ อาจจะมาจากการเสพยาเกินขนาดที่ผ่านมา นักร้องดังรายนี้ต้องต่อสู้กับการติดยาเสพติด และสุรามานานหลายปี และเมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา ก็เพิ่งกลับเข้าไปสถานบำบัดอีกครั้ง
ในแถลงการณ์ของสถานีตำรวจกรุงลอนดอนได้กล่าวว่า เอมี่ ไวน์เฮาส์ ได้เสียชีวิตที่บ้านของเธอในเขตลอนดอนเหนือ ในช่วงบ่ายของวันที่ 23 ก.ค.ตามเวลาท้องถิ่น โดยเธอสิ้นลมลงก่อนที่รถพยาบาลจะไปถึง และขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ถึงสาเหตุของการเสียชีวิต แต่หลายฝ่ายสงสัยว่าอาจมาจากอาการเสพยาเกินขนาด เพราะปัญหาการใช้ยาเสพติดมาอย่างยาวนานของเจ้าตัว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น