<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

24 ก.ค. 2554

นาทีชีวิต หญิงชาวจีน รอดปาฏิหาริย์ หลังตกตึกชั้น 5



 เว็บไซต์เดอะซัน ได้เผยภาพนาทีชีวิตของหญิงสาวชาวจีนไม่ทราบชื่อรายหนึ่ง เกิดอุบัติเหตุตกจากชั้น 5 ของตึกหลังหนึ่งในมหานครเซี่ยงไฮ้ ซึ่งจากเหตุดังกล่าวไม่ได้ทำให้เธอถึงกับเสียชีวิต
เนื่องจากหน้าตาที่เปิดค้างไว้ ได้ช่วยชะลอให้เธอตกกระแทกพื้นช้าลง อย่างไรก็ดีเมื่อถึงพื้นหญิงคนดังกล่าวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน และตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว
ขณะเดียวมีรายงานระบุต่ออีกว่า วันเกิดเหตุนั้นเป็นวันถัดจากที่เธอทราบผลจากทางแพทย์ว่า าเธอเป็นโรคทางจิตเวช เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เตรียมสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น