<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

24 ก.ค. 2554

สาวก"ทักษิณ"รวมพลจัดทำบุญวันเกิดแม้ว



24 กค. 2554 07:35 น. 

นายสิงห์ทอง บัวชุม ผู้สมัครส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ตนและชมรมสื่อมวลชนเพื่อประชาธิปไตยและภาคประชาชน จะร่วมกันจัดงานทำบุญวันเกิดครบรอบ 62 ปี ให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี 4 ภาคในวันที่ 26 ก.ค. โดยจะมีการแถลงข่าวเปิดเผยรายละเอียดในวันที่ 24 ก.ค. เวลา 13.00 น. ที่วัดแก้วฟ้า อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นสถานที่หลักในการจัดงาน ทั้งนี้จะมีการทำบุญในวัดหลายจังหวัดทั่วประเทศด้วย ทั้งภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออก และภาคตะวันตก อาทิ ที่วัดสามัคคีธรรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ที่วัดบ้านลายทุ่ง อ.แม่ท้าย จ.ลำปาง ที่วัดพระนารายณ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา
นอกจากนี้ยังมีการจัดงานที่วัดอีกหลายจังหวัด เช่นที่ จ.ร้อยเอ็ด ภูเก็ต ชัยนาท และชลบุรี สำหรับจุดประสงค์ของการจัดงานดังกล่าวนั้น ต้องการใช้โอกาสวันเกิดของพ.ต.ท.ทักษิณทำบุญบูชาตอบแทนประเทศ ให้เกิดความสงบสันติสุข โดยการจัดงานทำบุญครั้งนี้ภาคประชาชนได้ร่วมกันจัดขึ้น และไม่เกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทย หรือกลุ่มนปช. ตลอดจนองค์กรใดๆทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะมีคนมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยในวันงานที่วัดแก้วฟ้านั้นน่าจะมีคนมาร่วมงานประมาณ 5 พัน - 7 พันคน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น