<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

26 ก.ค. 2554

ตำรวจจับแท็กซี่บังคับสาวแก้ผ้า



รวบแท็กซี่หื่นจะขอข่มขืนผู้โดยสารสาวดื้อๆ แต่เหยื่ออ้อนวอน สุดท้ายถูกบังคับแก้ผ้า ชิงทรัพย์แทน
เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 25 ก.ค. พ.ต.อ.พงศ์อานันท์ คล้ายคลึง ผกก.สน.ตลิ่งชัน พ.ต.ท.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ สว.สส.ฯ แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาชิงทรัพย์ในยานพาหนะและอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย คือนายณัฐพล หรือฟลุ๊ค ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/12 หมู่ 5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณหน้าอู่แท็กซี่ ถนนสิรินทร 7 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด

สืบเนื่อง เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา นายณัฐพลได้ก่อเหตุข่มขู่และชิงทรัพย์จาก น.ส.สายพิณ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี พนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งขณะว่าจ้างรถแท็กซี่โตโยต้า โคโรลล่า สีส้ม ทะเบียน ทว 3878 กรุงเทพมหานคร ของผู้ต้องหาไปส่งบ้านพักย่านชัยพฤกษ์ โดยผู้ต้องหาได้ขับรถออกนอกเส้นทาง ก่อนจะพูดจาแทะโลมและข่มขู่ขอร่วมเพศ  ทำให้ผู้เสียหายรู้สึกหวาดกลัว และพยายามพูดจาอ้อนวอนผู้ต้องหาซึ่งขับรถพาวนไปวนมานานกว่า 1 ช.ม. ก่อนที่ผู้ต้องหาจะจอดรถแล้วบังคับให้ผู้เสียหาย ถอดเสื้อผ้าออก เพื่อค้นทรัพย์สิน จากนั้นจึงชิงโทรศัพท์มือถือ และเงินสด 300 บาท แล้วไล่ผู้เสียหายให้ลงจากรถที่หน้าวัดไก่เตี้ย ถนนบรมราชชนนี และขับขี่หลบหนีไป จนมาถูกจับกุมได้ในที่สุด
    
พ.ต.ท.เลิศศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง แต่หวังเพียงทรัพย์ ไม่คิดจะประทุษร้าย เพื่อนำเงินไปใช้หนี้ส่วนตัว ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาเคยถูกจับที่ สน.ตลิ่งชน มาแล้ว ในคดีเสพยา ตนจึงอยากฝากถึงผู้ที่ใช้บริการรถแท็กซี่ว่า ควรจะนั่งที่เบาะหลัง เพื่อไม่ให้คนร้ายลงมือสะดวก อีกทั้งควรตั้งสติพูดจาหว่านล้อม และพยายามจดจำข้อมูลเกี่ยวกับคนร้ายและยานพาหนะให้ชัดเจน เพื่อความรวดเร็วในการสืบสวนจับกุมตัว.
เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น