<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

26 ก.ค. 2554

คลั่ง! หนุ่มใช้ปืนจี้ชิงรถตู้ ชนแท็กซี่กลางกรุง



หนุ่มวัย 38 ปี คลุ้มคลั่งยิงปืนขึ้นฟ้า ยิงขู่เอารถตู้ และขับพุ่งชนรถแท็กซี่ที่จอดขวาง ตำรวจจึงตัดสินใจยิงยางรถเพื่อสกัดจับกุม เบื้องต้นคาดเป็นอาการจากเสพยา
กรุงเทพฯ 26 ก.ค.-นายวิรุตน์ ไชยอรรถ อายุ 38 ปี ถูกตำรวจ สน.คลองตัน และ สน.ทองหล่อ สนธิกำลังปิดล้อมจับกุม หลังใช้ปืนขนาด 9 มม.บุกเข้าไปในโรงพยาบาลสุขุมวิท และยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนจะหนีมาที่ถนนสุขุมวิท และพยายามจี้ชิงจักรยานยนต์จากวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างปากซอยสุขุมวิท 42 แต่คนขับรีบดึงกุญแจออก จึงเดินย้อนขึ้นมาสุขุมวิทขาออกมุ่งหน้าเอกมัย และพยายามเปิดประตูรถยนต์ที่จอดติดสัญญาณไฟจราจร โดยเปิดประตูรถตู้ ทะเบียน ฮง 4183 กทม. เป็นรถรับส่งพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง และได้ยิงปืนขึ้นฟ้า ทำให้คนขับทิ้งรถหนี 
จากนั้นนายวิรุตน์จึงขับรถตู้คันดังกล่าวมุ่งหน้าเอกมัย กระทั่งถึงหน้าเมเจอร์เอกมัย ตำรวจปิดถนน และมีรถแท็กซี่หลายคันจอดขวาง จึงพุ่งชนท้ายรถแท็กซี่สีฟ้าทะเบียน ทล 8560 กทม.เพื่อเปิดทางหนี แต่ถูกตำรวจยิงยางรถยนต์สกัดจับกุมได้ 
ตรวจค้นในตัวพบว่า มีลูกกระสุนอยู่ในรังเพลิงอีก 4 นัด ซึ่งนายวิรุตน์อยู่ในการหัวสั่นคล้ายคนเมายาและให้การวกวน จับใจความได้เพียงเสพยาบ้าเข้าไป ส่วนปืนเป็นของพี่ชายที่ฝากไว้ คดีนี้เกิดขึ้นต่อเนื่องใน 2 ท้องที่ โดย สน.คลองตัน จะเอาผิดข้อหาพกพาอาวุธปืนและยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วน สน.ทองหล่อ นอกจาก 2 ข้อหาแรก เอาผิดในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น