<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

25 ก.ค. 2554

ว่อนอีกคลิป ไคโยตี้เวียดนาม ถอดกันจะจะ







จัดแสดงในงานฉลองกันภายใน แต่รั่วออกสู่ภายนอก ผู้บริหารขององค์กรกล่าวว่าเป็นเพียงฉากเล็กๆ ของการแสดงทางวัฒนธรรมในคืนนั้น และไม่ใช่นโยบายของบริษัทแต่อย่างไร.-- Lao Dong Online.
ASTVผู้จัดการออนไลน์ -- คลิปจากงานฉลองชิ้นหนึ่งที่ว่อนอยู่บนยูทิวบ์ในช่วงวันสองวันมานี้กำลังทำให้ชาวเวียดนามทั่วไปพากันโกรธแค้น และนักเคลื่อนไหวทางสังคมบางคนบอกว่า เป็นการแสดงโชว์ที่ “ต่ำ” และ “น่ารังเกียจ” เอามากๆ ในขณะที่ผู้เกี่ยวข้อง กล่าวว่า เป็นเพียงการจัดงานรื่นเริงภายใน และ “ไม่ใช่นโยบาย” แต่อย่างไร 
     
       นั่นคือ เหตุการณ์โชว์เนื้อหนังมังสาในงานฉลองครบรอบ 17 ปี การก่อตั้งบริษัท TVE ซึ่งเป็นบริษัทค้าอุปกรณ์ไอทีและการโทรคมนาคมแห่งหนึ่งในกรุงฮานอย
     
       งานโชว์เริ่มขึ้นโดยหญิงสาวหุ่นสวยหน้าตาดีในชุดสีม่วงสวย ก้าวออกมาเต้นรำโลดแล่นไปตามจังหวะอันอ่อนหวานบนเวที เธอดูสวยและเซ็กซี่ จนเรียกเสียงฮือจากผู้ชมข้างล่างทั้งบุรุษและสตรี และการโชว์ที่หลายคนบอกว่า “คิดได้ไงเนี่ย”... ไม่ได้หยุดแค่นั้น
     
       ไม่นานก็มีหนุ่มหล่อแต่งกายเรียบร้อยอีกคนหนึ่งก้าวตาม ออกจับคู่เต้นรำบนเวที แสดงการลูบๆ คลำๆ ท่อนล่างของสาวสวยในท่วงท่าสุดสยิว ท่ามกลางเสียงปรบมือ และเป่าปากเชียร์ของผู้ชม
     
       ทันใดนั้น โดยไม่คาดฝัน ฝ่ายชายก็ได้ถลกชุดสีม่วงสวยของสาวเจ้าจากข้างล่าง ดึงขึ้นถอดออกทางศีรษะ เปิดเผยให้เห็นหุ่นงามในบิกินี “ทูพีซ” สีเขียวสด จากนั้นฝ่ายชายได้นำหญิงสาวเดินโชว์รอบเวที ผู้ชมข้างล่างส่งเสียงฮือฮาจนเวทีแทบระเบิด และยังมีเสียงเล็ดลอดตามมาอีกว่า “ถอด ถอด ถอด”
     
       โชว์แบบเดียวกันนี้ ติดตามมาอีก 2 คู่ รวมเป็น 3 มีทั้งรูปซิปและถลกชุด ก่อนที่ทั้งคณะโชว์จะเต้นไปตามจังหวะดนตรีอันเร่าร้อนในฉากสุดท้าย และนำไปสู่ไคลแมกซ์ที่ทำให้ผู้คนพึงพอใจกันมากมาย
     
       ขณะที่เต้นกันไปตามจังหวะดนตรี หญิงสาวทั้ง 3 ซึ่งอยู่ในชุดบิกินีได้ทยอยกันถอดฝ่ายชายบ้าง
     
       โชคดีที่ความอุจาดหยุดอยู่เพียงแค่ถอดท่อนบนเท่านั้น ท่อนล่างของฝ่ายชายยังคงสวมกางเกงปกปิดมิดชิด และ การโชว์แบบไคโยตี้สไตล์เวียดนาม ก็จบลงด้วยความพึงพอใจของผู้ร่วมงาน ท่ามกลางเสียงตะโกนโห่ร้อง “เอาอีก เอาอีก เอาอีก”
สองวันมานี้ผู้อ่านจำนวนมากเข้าไปเขียนความเห็นเอาไว้ในเว็บไซต์หนังสือพิมพ์ “ลาวดง” (Báo Lao Động) หรือ “แรงงาน” โดยแทบจะไม่มีใครเห็นด้วยกับการแสดงโชว์ของศิลปินเอกทั้ง 3 คู่
     
       นักเคลื่อนไหวทางสังคมให้สัมภาษณ์ว่า เป็นการแสดงที่ไม่เคารพวัฒนธรรมอันดีงามของชนชาติ บางคนใช้คำว่า “น่าขยะแขยง” เป็นความคิดที่ “ต่ำ” สิ้นดี ไม่อาจจะแก้ตัวด้วยเหตุผลอันถูกอันควรได้
     
       นายฟานกวางมีง (Phan Quang Minh) รองประธานกลุ่มบริษัททีวีอีคอมมูนิเกชันให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ข่าว cafef1.com ว่า งานฉลองที่เพิ่งผ่านมีการแสดงทางวัฒนธรรมหลายอย่างโดยหนักไปทางดนตรีกับเสียงเพลง หากดูองค์รวมทั้งหมดจะเห็นว่าเหตุการณ์ในคลิปนี้เป็นเพียงการแสดงเล็กๆ ในช่วงหนึ่ง
     
       บทสัมภาษณ์ของนายมีง ตีพิมพ์ในเว็บไซต์หนังสือพิมพ์ “ลาวดง” (Báo Lao Động) ในวันเสาร์ 23 ก.ค.ศกนี้
     
       นายมีง กล่าวว่า การแสดงโชว์ฉากที่กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวนี้ พนักงานคิดขึ้นเองและแสดงกันเอง ไม่ใช่บุคคลภายนอก มีผู้ถ่ายคลิปด้วยโทรศัพท์มือถือและส่งขึ้นเว็บไซต์แบบสดๆ โดยไม่มีคำอธิบาย ซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ง่าย
     
       “มันแสดงให้เห็นว่าคนของเราทำงานหนัก เหนื่อย ต้องการการบันเทิงเพื่อผ่อนคลาย เวลาแสดงก็แสดงออกแบบหนักๆ พวกเขาระบายออก ผ่านการแสดง” นายมีง กล่าว และยังย้ำด้วยว่าบริษัทไม่มีนโยบายที่จะสร้างเรื่องอื้อฉาวในสังคม และการแสดงฉากนี้ก็ไม่ใช่นโยบายแต่อย่างไร


       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น